Ford Ranger Platinum, động cơ diesel V6 3.0 nhưng sẽ không về Việt Nam

0
0

 - Ford Ranger đã có thêm phiên bản Platinum với động cơ diesel V6 3.0L và Úc là thị trường đầu tiên đón nhận mẫu xe này vào tháng 5/2023. Và theo thông tin mới cập nhật, mẫu xe này sẽ không về Việt Nam, ít nhất là trong năm 2023 tới đây.

Hiện tại, Wildtrak được coi như phiên bản cao cấp nhất đối với dòng xe Ford Ranger; tuy nhiên, phiên bản này thường tập trung vào khả năng vận hành. Để tăng sự sang trọng, nhà sản xuất của Mỹ đã bổ sung bản Platinum (Bạch Kim) cho mẫu bán tải của mình với loạt trang bị mới và một số tính năng độc đáo.

Ford Ranger vừa được bổ sung bản Platinum cao cấp.

Nổi bật nhất của phiên bản Ranger Platinum chính là cụm động cơ diesel V6 3.0L tăng áp, cho công suất tối đa 247 mã lực tại 3.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm từ 1.750 đến 2.250 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ranger Platinum sở hữu bánh mâm hợp kim 20 inch thừa hưởng từ chính "người anh em" Everest, xe cũng được trang trí với dòng chữ PLATINUM trên nắp ca-pô cùng nhiều điểm nhấn mạ Chrome xung quanh xe. Cùng với đó, phiên bản này cũng có đèn pha LED ma trận tương tự Wildtrak để tăng cường khả năng hiển thị vào ban đêm.

Ở thùng sau, xe được trang bị hệ thống Giá đỡ Linh hoạt giúp cải thiện khả năng chuyên chở của xe., cùng với tính năng cửa thùng sau giảm chấn, cửa cuốn điện thùng xe và nóc xe tối màu. Ngoài ra, phiên bản Platinum sở hữu tùy chọn màu mới Equinox Bronze (Nâu Đồng) tương tự Everest.

Nội thất xe cũng được nâng cấp với nhiều bổ sung hơn so với Wildtrak, nổi bật với ghế trước có tính năng sưởi, chỉnh điện 10 hướng kết hợp chức năng nhớ vị trí. Ranger Platinum sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,4 inch và màn hình giải trí cảm ứng 12 inch tích hợp sẵn kết nối Apple CarPlay và Android Auto; cùng nhiều trang bị cao cấp hơn như: Hệ thống âm thanh B&O 10 loa, công tắc phụ bổ sung đèn lái và dòng chữ Platinum trên thảm sàn, ghế trước và bảng điều khiển của xe.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo thông tin mà chuyên mục xe và Công Nghệ có được Ford Ranger Platinum V6 sẽ không được nhập khẩu về Việt Nam, ít nhất là trong năm 2023 tới đây.

Ford Ranger Platinum đã nhận đặt hàng tại Úc và dự kiến được giao chính thức từ thăng 5/2023. Hiện tại, Ranger ở Việt Nam đang bán ra với tổng cộng 6 phiên bản từ 4x4 MT đến Wildtrak với mức giá từ 659 - 965 triệu đồng. Bên cạnh Platinum, phiên bản hiệu năng cao Raptor cũng đang được chờ đón ra mắt chính thức tại thị trường trong nước.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.