Triệu hồi Subaru Forester tại Mỹ do lỗi dây an toàn

0
0

 - Subaru Forester, thuộc đời 2009 - 2013, đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do vấn đề dây an toàn có thể gây nguy cơ chấn thương cho người lái và hành khách.

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), một số xe Subaru Forester đang bị lỗi bộ phận dây đai an toàn, khiến bộ phận này có thể không giữ chặt được người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm và dễ gây thương tích cho người lái và hành khách.

Nguyên nhân của vấn đề nằm ở bộ giới hạn lực của cụm dây đai an toàn phía trước có thể không hoạt động chính xác trong trường hợp có tai nạn xảy ra nên có thể gây ra lỗi; các xe trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra va thay thế bộ phận dây đai an toàn nếu cần thiết.

Subaru Forester hơn 10 năm tuổi bị triệu hồi tại Mỹ.

Chỉ có 16 chiếc Subaru Forester (đời 2009 - 2013) bị triệu hồi đợt này, xe được sản xuất từ ngày 10/1/2008 đến 14/11/2012. Hãng xe Nhật Bản sẽ hoàn trả chi phí sửa chữa đối với những người dùng đã phải tự xử lý vấn đề liên quan đến đợt triệu hồi này trước đây.

Vào tháng 10 vừa qua, Subaru vừa thông báo đợt triệu hồi tại thị trường Việt Nam đối với các mẫu xe: Legacy, Levorg, Outback và XV do vấn đề của bộ chuyển đổi phanh đỗ điện tử (EPB); cùng với đó là 1 đợt triệu hồi đối với WRX STI do công tắc số lùi có thể không hoạt động.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.