Shell Recharge Solutions trở thành nhà cung cấp dịch vụ sạc tại nhà cho VinFast Châu Âu

0
0

Ngày 10/11/2022, VinFast và Shell Recharge Solutions công bố hợp tác chiến lược trong việc cung cấp thiết bị và dịch vụ sạc tại nhà dành cho khách hàng của VinFast tại thị trường Đức, Pháp và Hà Lan.

Theo đó, khách hàng của VinFast tại 3 thị trường này có thể đặt mua thiết bị và dịch vụ lắp đặt trạm sạc tại nhà một cách thuận tiện qua ứng dụng VinFast. Các bộ sạc của Shell Recharge Solutions cho phép người dùng sạc xe theo lịch trình và quản lý sạc xe từ xa. Đây được coi là một trong những tính năng quan trọng khi xe điện ngày càng phổ biến, ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu điện năng và hoạt động của hệ thống điện.

Ngoài ra, với sự hợp tác lần này, hai công ty đặt mục tiêu cùng nghiên cứu và phát triển các dịch vụ tiên tiến, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng VinFast. 

Đây là một trong những động thái đầu tiên của VinFast thúc đẩy quá trình gia nhập vào thị trường khó tính Châu Âu. Song song, củng cố tầm nhìn của Shell Recharge Solutions trong việc thúc đẩy giao thông xanh toàn cầu, hướng tới một tương lai phát triển bền vững hơn.

(Shell Recharge Solutions là công ty toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp sạc xe điện thông minh, mang đến giải pháp di chuyển xanh dành cho khách hàng.)
(Shell Recharge Solutions là công ty toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp sạc xe điện thông minh, mang đến giải pháp di chuyển xanh dành cho khách hàng.)

Bà Hồ Thanh Hương,  Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu, chia sẻ “Hợp tác giữa VinFast và Shell Recharge Solutions là một cam kết mạnh mẽ trong việc tạo nên những thay đổi tích cực cho môi trường sống, thúc đẩy cuộc cách mạng điện hóa bằng cách biến các công nghệ giảm phát thải các-bon trở nên dễ tiếp cận hơn cho mọi người. Chúng tôi tin rằng, các giải pháp do Shell Recharge Solutions cung cấp sẽ mang đến cho khách hàng của VinFast những trải nghiệm sạc tại nhà tối ưu. Uy tín về phát triển công nghệ sạc của hãng cũng sẽ mang đến sự yên tâm cho những khách hàng lần đầu sử dụng xe điện, giúp hành trình sở hữu của họ trở nên đơn giản.”

Việc hợp tác giữa Shell Recharge Solutions và  VinFast sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm O2O (Online to Offline) xuyên suốt.
Việc hợp tác giữa Shell Recharge Solutions và VinFast sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm O2O (Online to Offline) xuyên suốt.

Với các giải pháp tối ưu hướng đến một hành trình khách hàng đơn giản và hiệu quả, cũng như một lộ trình phát triển công nghệ mạnh mẽ trong tương lai, Shell Recharge Solutions trở thành đối tác lý tưởng hỗ trợ VinFast mang đến trải nghiệm O2O (Online to Offline) xuyên suốt cho khách hàng.

“VinFast là một nhà sản xuất xe điện đột phá với chiến lược tiếp cận thị trường thần tốc và đầy tham vọng. Điều này sẽ giúp thúc đẩy nhanh chóng mục tiêu chuyển dịch sang điện hóa của châu Âu”, bà Melanie Lane, Tổng Giám đốc của Shell Recharge Solutions châu Âu cho biết. “Chúng tôi tự hào trở thành đối tác của VinFast để cung cấp giải pháp sạc tại nhà trên toàn châu lục. Chúng tôi hiểu rằng, tính dễ sử dụng là yếu tố quan trọng nhất với người dùng khi lựa chọn giải pháp sạc. Bằng cách tích hợp tính năng mua bộ sạc qua ứng dụng của VinFast, chúng tôi mong muốn hành trình của người dùng xe điện trở nên liền mạch hơn bao giờ hết.”

Hiện tại, khách hàng tại châu Âu có thể đặt mua hai mẫu xe VF 8 và VF 9 của VinFast qua hình thức đặt chỗ trước. VinFast cũng đã công bố kế hoạch mở hơn 50 VinFast Store trên khắp Pháp, Đức và Hà Lan, bắt đầu từ cuối năm 2022. Các bộ sạc của Shell Recharge Solutions sẽ xuất hiện cùng xe điện VinFast khi các mẫu xe này chính thức ra mắt thị trường. 

Kim Ngân
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.