Mitsubishi Mirage ra mắt phiên bản Ralliart lấy cảm hứng đường đua

0
0

 - Dù đang bị khai tử tại nhiều thị trường nhưng Mitsubishi Mirage vẫn hút khách tại Thái Lan, thị trường này cũng vừa nhận được phiên bản Ralliart lấy cảm hứng từ đường đua cho mẫu hatchback này.

Dựa trên phiên bản nâng cấp vào năm 2019, Mitsubishi Mirage Ralliart hiện đại hơn với mặt trước đã được nâng cấp thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield, nổi bật với những đường nét cứng cáp. Phiên bản Ralliart này sẽ được bán ra tại Thái Lan với giá 537.000 baht (khoảng 371 triệu đồng).

Mitsubishi Mirage Ralliart vẫn giữ cố máy cũ với dung tích 1,2 lít 3 xi-lanh, cho công suất tối đa 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp. Hệ thống truyền động này có thể sử dụng xăng E20 tại Thái Lan.

Phần đầu xe sở hữu những đường nét thẳng và vuông vắn với 2 dải Chrome đặc trưng ở dưới cụm đèn tạo hình chữ X, lưới tản nhiệt với các thanh màu đỏ. Thân xe cũng được bổ sung nhiều đường nét mới, điển hình như phần đề-can nổi bật với màu đỏ-xám-đen ở phía gần đuôi xe.

Ngoài ra, chắn bùng cũng được hoàn tiện với màu đen giả sợi carbon và thiết kế mới lạ với logo Ralliart. Bánh mâm dù không tăng kích thước nhưng được hoàn thiện màu đen bóng thể thao hơn, cùng màu với ốp gương, phần nóc xe và cánh lướt gió phía sau.

Bên trong, nội thất của Mirage Ralliart vẫn có thiết kế cơ bản như trước nhưng ghế được bọc vải nỉ màu đen-đỏ với các đường chỉ khâu nổi bật, cùng với thảm sàn Ralliart. Khoang cabin xe vẫn hướng đến màu tối với những miếng ốp viền trang trí màu đen hoặc giả vân sợi carbon.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Hôm nay (24/4), thí sinh thử đăng ký trực tuyến dự thi tốt nghiệp THPT

(VnMedia) - Theo kế hoạch tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các trường phổ thông sẽ tổ chức cho thí sinh đang học lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi từ ngày 24-28/4. Các trường lập và giao tài khoản cho thí sinh từ ngày 24- 26/4.

Giá vàng tiếp tục giảm sâu, xuống đáy 3 tuần 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (24/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm tới hơn 10 USD/ounce lao xuống mức đáy 3 tuần. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

6 điểm bắn pháo hoa tại Hà Nội dịp 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

(VnMedia) - Ngày 23/4, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND về tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.

Lỗ hổng GitHub đang bị lạm dụng để phát tán mã độc

(VnMedia) - Một lỗ hổng GitHub hoặc có thể là một tính năng theo thiết kế đang bị các tác nhân đe dọa lợi dụng để phát tán phần mềm độc hại bằng cách sử dụng các URL được liên kết với kho lưu trữ của Microsoft.

Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.