Mercedes-Benz có đại lý đạt chuẩn toàn cầu đầu tiên tại Hà Nội

0
0

Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác Vietnam Star Automobile chính thức ra mắt showroom đạt chuẩn đại lý toàn cầu MAR2020, đầu tiên tại Hà Nội.

Yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Vietnam Star Hoàn Kiếm - showroom đạt chuẩn MAR2020 đầu tiên tại Hà Nội là việc áp dụng các công nghệ số (digital) cấp tiến vào quy trình phục vụ khách hàng.

 

MAR2020 là tiêu chuẩn tiên tiến nhất mà Mercedes-Benz áp dụng cho hệ thống đại lý trên toàn cầu với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số. Tiêu chuẩn MAR2020 hướng đến việc kết nối thế giới thực và thế giới kỹ thuật số tiến gần nhau hơn. Việc áp dụng các công nghệ số tối tân vào quy trình phục vụ chính là yếu tố quan trọng giúp MAR2020 tạo nên trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn chủ động xem chi tiết thông tin và giá xe, chọn thông số kỹ thuật chính xác của xe trên hệ thống hiển thị điển tử thay cho sách giới thiệu truyền thống.

Showroom có tổng diện tích hơn 4,000m2 được chia thành các khu vực riêng biệt quy mô chuẩn 5S: Sales (Bán xe mới), Service (Bảo dưỡng, sửa chữa), Spare parts (Phụ tùng phụ kiện), Spray Paint (Đồng Sơn) và Stock (Kho xe).

Vị trí đại lý mới của Mercedes-Benz trước đó là đã từng là "đại bản doanh" của Toyota Hoàn Kiếm.

Khu vực trưng bày xe có diện tích gần 800m2, quy tụ các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất để khách hàng trải nghiệm. Khu vực bàn giao xe được cá nhân hóa và tách biệt với khu vực trưng bày mang lại trải nghiệm sang trọng khác biệt cho khách hàng. Ngoài việc cung cấp những mẫu xe hoàn toàn mới, showroom Vietnam Star Hoàn Kiếm còn kinh doanh những dòng xe đã qua sử dụng, được kiểm soát nghiêm ngặt và chứng nhận bởi Mercedes-Benz Việt Nam.

Khu vực xưởng có diện tích 1.500 m2, với trang thiết bị hiện đại và áp dụng quy trình dịch vụ công nghệ số hiện đại, công suất phục vụ lên đến 50 lượt xe/ngày. Đây là xưởng dịch vụ duy nhất nằm giữa trung tâm Hà Nội, thuận tiện cho khách hàng nội thành và các tỉnh lân cận đến bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành, đồng sơn, sơn nhanh hay thay thế phụ tùng.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.