Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Morgan và Brabus mang gì đến VMS 2022?

0
0

 - 2 thương hiệu lạ lẫm Morgan và Brabus sẽ có màn xuất hiện đầu tiên tại VMS 2022, dự kiến mang đến nhiều mẫu xe hàng đầu với ngoại hình đặc trưng.

Hiện tại, Brabus và Morgan mới xuất hiện theo dạng nhập khẩu chính thức tại Việt Nam cách đây không lâu và chưa được người tiêu dùng phổ thông chú ý. Trong lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS), gian hàng của 2 thương hiệu này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ những mẫu xe lạ mắt và hoàn toàn mới tại thị trường trong nước.

Ô tô Morgan với kiểu dáng lạ mắt.

Trong đó, Morgan là một trong những nhà sản xuất hiếm hoi vẫn giữ kiểu dáng ô tô cổ điển cùng quy trình sản xuất thủ công tại Anh Quốc; nhờ đó, các mẫu xe của hãng luôn sở hữu ngoại hình cực kỳ ấn tượng và trải nghiệm lái thuần chất nhất.

Đến với VMS 2022, Morgan sẽ trưng bày 2 dòng xe mới nhất của hãng, đó chính là Plus Four và Plus Six; chính từ cái tên đã gợi ra thông số kỹ thuật của xe, với việc 2 mẫu lần lượt được trang bị động cơ 4 xi-lanh và 6 xi-lanh. 

Mặt khác, Brabus không phải nhà sản xuất ô tô hoàn toàn, đây là thương hiệu chuyên chế tạo và độ những chiếc xe hiệu suất cao nổi tiếng trên toàn cầu, chủ yếu dựa theo các ô tô Mercedes-Benz. Hiện tất cả các xe đều được Brabus xuất xưởng tại Đức, mang đến chất lượng và độ hoàn thiện cao.

Tại VMS 2022, Brabus dự kiến sẽ trưng bày các sản phẩm tốt nhất của mình, đó là các dòng S-Class và G-Class được “Brabus hoá”. Cụ thể, đầu tiên là mẫu sedan Brabus 50 dựa trên Mercedes-Benz S 500 4MATIC với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng nâng cấp, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực và tốc độ tối đa 250km/h.

Brabus nổi tiếng với những dòng xe độ trên nền tảng của Mercedes-Benz, cho dù hiện nay hãng đã phải mở rộng dòng sản phẩm để tồn tại

Bên cạnh đó, Brabus G900 Rocket Edition, đại diện dòng sản phẩm G-Class của Brabus, cũng sẽ xuất hiện tại VMS. Mẫu xe này nổi bật với bộ body kit Brabus Widestar mới nhất với chất liệu từ sợi carbon; đồng thời, xe được trang bị bộ mâm độc quyền Brabus Monoblock Z “Platinum Edition” cỡ 24 inch.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.