Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Civic Type R sẽ là tâm điểm của Honda tại VMS 2022

0
0

 - Không chỉ đưa trới dàn xe gắn logo RS bao gồm City, HR-V hay Civic... gian trưng bày của Honda tại triển lãm ô tô Việt Nam sẽ có tâm điểm là mẫu xe thể thao thực thụ - chiếc Civic Type R.

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2022) sau 2 năm vắng bóng do dịch bệnh, đây là dịp để Honda "khoe" những mẫu xe mới và độc đáo của mình đến người tiêu dùng Việt Nam, gồm cả ô tô và các mẫu mô tô phân khối lớn.

Civic Type R sẽ được Honda trưng bày tại VMS 2022.

Về ô tô, ngoài các phiên bản RS như công bố trước đây, hãng dự kiến trưng bày mẫu xe thể thao Honda Civic Type R nổi danh trên toàn cầu, phiên bản đặc biệt của sedan bán chạy Civic. Theo đó, Việt Nam là thị trường Đông Nam Á đầu tiên được đưa về Civic Type R thế hệ mới nhất.

Bên cạnh ô tô, gian hàng mô tô phân khối lớn của Honda cũng sẽ khiến người tiêu dùng chú ý với việc hãng lần đầu tiên góp mặt tại VMS. Hãng xe Nhật Bản dự kiến sẽ trưng bày 2 siêu phẩm RC213V và RC213VS.

Siêu mô tô đường đua RC213V.

Trong đó, RC213V là xe đua lừng danh GP đã mang về chiến thắng cho Marc Marquez tại giải GP vừa qua trong khi  RC213VS là phiên bản mô tô đường phố của chiếc xe đua trên và có giá gần 6 tỷ đồng.

Với chủ đều "Hứng khởi vươn tầm", Honda Việt Nam sẽ dự kiến mang đến không gian trưng bày đầy chất thể thao tại VMS 2022 năm nay cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn kéo dài từ 26 đến 30 tháng 10.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...