Thế giới 2 bánh: Yamaha Việt Nam sẽ phân phối chính thức Yamaha X MAX?

0
0

 - Dòng xe tay ga phân khối lớn của Yamaha Việt Nam dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 8/10 và bán tại đại lý Revzone duy nhất tại Tp Hồ Chí Minh.

Mới đây, trang facebook chính thức của Yamaha Revzone đã thông báo về sự xuất hiện của mẫu scooter sắp có mặt tại hệ thống chuyên bán sản phẩm mô tô của hãng. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào ngày mai (8/10) ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Đây là mẫu xe có kiểu dáng xe tay ga dòng touring, được quảng cáo sở hữu "phong cách thể thao, hiệu năng mạnh mẽ cùng những trang bị hiện đại, tập trung mang đến trải nghiệm lái thoải mái trên cung đường trường và đô thị". Và cho dù giấu kín nhiều thông tin những dễ dàng nhận ra các đường nét của mẫu Yamaha X MAX, trong khi đó mẫu Maxi Scooter - Yamaha T MAX 560 hứa hẹn cũng góp mặt ngay trong dịp này.

Tuy nhiên, dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng cho thấy khá nhiều thông tin chi tiết (kể cả mức tiêu thụ nhiên liệu) của X MAX, khẳng định của mẫu xe này chắc chắn sẽ có mặt tại Việt Nam, trong khi T MAX vẫn là một dấu hỏi khá lớn.

Thông tin tiêu thụ nhiên liệu của Yamaha X MAX.
 

Yamaha X MAX  sở hữu động cơ xăng H345E 1 xi-lanh với dung tích 292 cc đi kèm hệ thống phun nhiên liệu và hộp số tự động vô cấp CVT cho công suất tối đa 27,6 mã lực tại 7.250 vòng/phút. Yamaha X MAX được công bố mức tiêu thụ nhiên liệu 4,65 lít/100 km và có tốc độ tối đa theo thiết kế là 138 km/h.

Một số trang bị đáng quan tâm dự kiến cũng có trên mẫu X MAX về Việt Nam bao gồm đèn pha full LED, màn hình LCD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, chìa khóa thông minh...

Trong khi đó, mẫu xe còn lại vẫn chưa có thông tin rõ ràng. Tuy nhiên, chắc chắn 2 xe tay ga này sẽ là sự bổ sung cho hệ thống phân phối Revzone của Yamaha, nâng danh mục sản phẩm lên con số 20 mẫu xe phân khối lớn khác nhau.

Yamaha X MAX đang được bán tại nhiều thị trường trên thế giới.

Tại Việt Nam, Yamaha X MAX được dự đoán sẽ bán ra với giá 140 - 150 triệu đồng và gần như không có đối thủ trực tiếp trong phân khúc xe tay ga thể thao 300 cc, nhưng xe sẽ phải cạnh tranh với một số đối thủ có cùng tầm giá như Honda SH350i (148,99 - 150,49 triệu đồng) và Vespa GTS Super 300 (129 - 179 triệu đồng).

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.