Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

Bộ Tài chính - Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc với xe máy là hợp lý; đã đội giá hơn một tỷ đồng, Toyota Land Cruiser tiếp tục tăng giá gần 100 triệu đồng, Honda tung bộ ba mô tô dùng động cơ 500cc, VinFast giao 300 xe máy dùng pin LFP tới tay khách hàng, Suzuki Ertiga hybrid ra mắt, giẫm chân lên XL7..., đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua.

-----o0o-----

Bộ Tài Chính: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc với xe máy là phù hợp xu thế chung của thế giới. Theo bộ Tài Chính, việc mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc đối với chủ xe môtô, xe máy được căn cứ theo quy định của Luật Kinh doanh bảo hiểm và Luật Giao thông đường bộ (chi tiết).

Ford Territory lộ ảnh tại đại lý, "full" nội thất với clip không che đậy. Đã từng có nhiều ảnh rò rỉ của mẫu crossover trước đây nhưng đây là lần đầu tiên Territory xuất hiện tại đại lý chính hãng của Ford, và "mang tiếng" là lộ nhưng có lẽ chỉ thiếu một lễ ra mắt là đầy đủ khi mà không thiếu các hình ảnh cận cảnh về ngoại thất, nội thất và cả khoang động cơ của chiếc xe này (chi tiết). 

Thế giới 2 bánh: Royal Enfield trở lại ở Việt Nam nhưng chưa có tại Hà Nội. Sau hơn 1 năm dừng bán tại Việt Nam, Royal Enfield đã chính thức trở lại với việc mở showroom mới đầu tiên ở Khu Chế Xuất Tân Thuận (TP Hồ Chí Minh) (chi tiết).

300 chiếc VinFast Evo200 đầu tiên được giao đến tay khách hàng. Lô xe VinFast Evo200 đầu tiên đã chính thức giao đến tay khách hàng Việt Nam trong buổi lễ được tổ chức tại nhà máy của VinFast tại Hải Phòng (chi tiết).

Nissan Terra 2022 được cho sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 12 tới, nhưng sẽ chỉ có duy nhất một phiên bản máy xăng (chi tiết).

Suzuki Ertiga Hybrid ra mắt, với giá bán 539 - 678 triệu đồng, Ertiga Hybrid mới đã dẫm chân lên chính "người anh em" Suzuki XL7 tại thị trường Việt Nam trong phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ. Điều này dẫn đến sẽ có một đợt thay đổi mới cho XL7, và chắc chắn với định vị cao hơn Ertiga, sẽ chỉ "có cửa" tăng giá chứ không thể giảm với XL7 (chi tiết).

 

Có phiên bản mới, Honda CB500X, Honda CBR500R và Honda CB500F đồng loạt tăng giá. Honda vừa giới thiệu loạt phiên bản mới cho các mẫu xe gồm: CB500X, CBR500R và CB500F tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất cũng được điều chỉnh tăng thêm 5 triệu đồng (chi tiết).

Dự kiến tại triển lãm ô tô Việt Nam 2022 tới, Audi Việt Nam sẽ mang đến trưng bày mẫu e-tron SUV mới - mẫu xe điện đã từng xuất hiện trước đó tại VMS 2019 (chi tiết).

Công nghệ e-Power – Chìa khoá bước vào kỷ nguyên xe điện. Nissan Kicks sắp ra mắt chính thức tại Việt Nam với công nghệ e-POWER độc quyền của hãng xe Nhật Bản với lợi thế sức mạnh của xe điện nhưng vẫn không thay đổi thói quen của người dùng (chi tiết).

Hàng loạt nâng cấp toàn diện sẽ giúp Ford Ranger tiếp tục thống trị phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, giúp xe nổi bật hẳn so với các đối thủ (chi tiết).

Thế hế mới của Yamaha Grande vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến nhằm tăng sức cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga cao cấp cho nữ giới và hướng tới đối tượng khách hàng thuộc thế hệ Gen Z trẻ trung (chi tiết).

Mẫu xe điện hạng sang của Great Wall Motor có thể bán ở Việt Nam? Shalong Mecha Dragon vừa được đăng ký bảo hộ độc quyền kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, mở ra khả năng gia nhập thị trường trong nước của xe điện hạng sang Trung Quốc (chi tiết).

Hyundai Elantra hoàn thành đăng kiểm tại Việt Nam, sẽ có 4 phiên bản khác nhau? hế hệ mới của Hyundai Elantra vừa được cấp chứng nhận chất lượng bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam, chỉ chờ ngày ra mắt thị trường trong thời gian tới (chi tiết).

Khan hiếm nguồn cung, Land Cruiser tăng giá gần 100 triệu đồng. Mẫu SUV đắt nhất của Toyota tại Việt Nam vừa được điều chỉnh tăng giá thêm gần 100 triệu đồng nhưng điều này vốn không có quá nhiều ảnh hưởng khi xe còn đang bị đội giá hơn 1 tỷ đồng (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

ảo hiểm trách nhiệm dân sự , honda , ford territory , land cruier , toyota , suzuki ertiga , hybrid

Ý kiến bạn đọc