Khám phá phiên bản "ít tiền nhất" Ford Territory Trend

0
0

- "Rẻ nhất" trong số các phiên bản của mẫu crossover của Ford trong lần trở lại này nhưng Territory Trend vẫn có động cơ tăng áp 1.5, hộp số điều khiển điện tử, đèn pha led, màn hình giải trí 12 inch...

Ford Việt Nam vừa giới thiệu Territory hoàn toàn mới dành cho thị trường trong nước; mẫu crossover hạng C có 3 phiên bản, nhưng bản thấp nhất Trend với giá chỉ 822 triệu đồng được cho sẽ giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các trang bị và tính năng cần thiết.

Phiên bản Trend của Ford Territory vừa được giới thiệu.

ΩFord Territory Trend sở hữu kích thước và hệ thống động cơ tương đồng với 2 phiên bản cao cấp hơn. Theo đó, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 mm, cùng với chiều dài cơ sở 2.726 mm, khoảng sáng gầm xe 190 mm và bình nhiên liệu sở hữu dung tích 60 lít.

Bên cạnh đó, Territory Trend vẫn được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L tăng áp, giúp sản sinh công suất tối đa 160 mã lực tại 5.400 - 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 248 Nm tại 1.500 - 3.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và 4 chế độ lái. Nhờ hệ thống truyền động này, phiên bản Trend vẫn giữ mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường đô thị / đường trường / hỗn hợp lần lượt là 8,62 / 6,12 / 7,03 (lít/100 km).

Cả 3 phiên bản Ford Territory cũng có điểm chung ở hệ thống khung gầm với hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo sau độc lập đa liên kết. Tất cả các bánh xe của phiên bản Trend đều có vành kích thước 18 inch cùng với phanh đĩa thủy lực.

Về trang bị, Territory Trend vẫn sở hữu đèn chiếu sáng phía trước công nghệ LED và có đèn sương mù; cùng với đó, xe sở hữu tính năng gập điện cho gương chiếu hậu. Ngoài ra, xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Bên trong khoang cabin, phiên bản rẻ nhất của Ford Territory sở hữu không gian rộng rãi và độ tiện ích cao khi được trang bị hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1.422 lít

 

Ngoài ra, xe còn nổi bật với việc toàn bộ ghế đều được bọc da Vinyl, vô-lăng cũng được phủ lớp bọc mềm, ghế lái của xe có khả năng chỉnh điện 10 hướng, điều hòa tự động 2 vùng với cửa giói cho hàng ghế sau, cửa kính điều khiển điện (1 chạm cho ghế lái), đồng hồ dạng kỹ thuật số kích thước 7 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống âm thanh 6 loa.

Dù có giá bán thấp nhất nhưng Ford Territory Trend cũng được trang bị hàng loạt tính năng an toàn cơ bản và nâng cao, gồm: Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, hỗ trợ đổ đèo HDA, kiểm soát áp suất lốp TPMS, kiểm soát hành trình Cruise Control, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và 4 túi khí.

Hiện tại, Ford Territory Trend chỉ 822 triệu đồng đang là phiên bản crossover hạng C có mức giá thấp nhất trong phân khúc ở Việt Nam. Với lượng trang bị khá dồi dào, mẫu xe này được dự đoán sẽ dễ đến tay khách hàng; cùng với đó, việc được lắp ráp trong nước sẽ giúp ổn định nguồn cung như các đối thủ.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.