Yamaha sắp giới thiệu Grande mới?

0
0

 - Yamaha Grande đời mới dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam trong ít ngày tới, nuôi hy vọng cạnh tranh với Honda LEAD cũng như SH Mode.

 

Trang Facebook chính thức của Yamaha Việt Nam đã đăng bài về mẫu xe máy sắp ra mắt của hãng dành cho phái nữ tại thị trường trong nước kèm video quảng bá với thời điểm ra mắt dự kiến được hé lộ vào 14h30 ngày 22/9 tới.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong video quảng cáo mẫu xe mới.

Theo mô tả cùa bài đăng, mẫu xe mới sẽ mang những phẩm chất giúp xe tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian với sự năng động, quyến rũ và duyên dáng; kết hợp với sự xuất hiện của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong video quảng bá - đại sứ thương hiệu dòng xe Yamaha Grande, có thể thấy sản phẩm mới ra mắt là phiên bản đời mới của dòng xe tay ga này.

Hồi tháng 3 vừa qua, cơ sở dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đã cập nhật về mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe Grande mới được sản xuất và lắp ráp bởi nhà máy Yamaha Việt Nam. Theo đó, có 2 phiên bản được đăng ký với mức tiêu thụ nhiên liệu đều là 1,66 lít/100 km với động cơ 124,9 cc quen thuộc cho công suất tối đa 6,05 kW (8,1 mã lực) đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Bản công khai mức tiêu thụ nhiên liệu của Yamaha Grande mới.

Sức mạnh của Yamaha Grande mới gần như giữ nguyên so với trước đây nhưng cho mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn trước đây (1,69 lít/100 km). 2 phiên bản mới xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cục gần như tương đồng, chỉ khác biệt lớn nhất ở khối lượng với chênh lệch 1 kg.

Hiện tại, Yamaha Grande đang được bán ra tại Việt Nam với mức giá từ 45,2 đến 49,6 triệu đồng với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Giới hạn. Nhắm đến phân khúc khách hàng nữ với chất thời trang và duyên dáng, dối thủ chính của mẫu xe này là các sản phẩm của Honda như LEAD và SH Mode.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.