Triệu hồi Honda City và Honda Civic tại Malaysia

0
0

 - Honda Malaysia đang phải triệu hồi tổng cộng 702 chiếc City và Civic do các vấn đề khác nhau đều làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn và gây chấn thương.

Theo đó, cả 2 mẫu xe Honda này đều được lắp ráp tại nhà máy ở Malaysia với City RS e:HEV thuộc đời 2021 và Civic FE thuộc đời 2022. Hãng xe chưa ghi nhận báo cáo tai nạn nào xảy ra bởi 2 lỗi triệu hồi đối với các mẫu xe này.

Honda Civic 2022 bị triệu hồi tại Malaysia.

Đợt triệu hồi đầu tiên liên quan đến 630 chiếc City RS e:HEV, camera gắn phía trước của hệ thống Honda Sensing đã cho thấy hoạt động không bình thường, khiến hệ thống Honda Sensing không hoạt động khi xe đang vận hành. Đối với vấn đề này, các kỹ thuật viên tại đại lý sẽ tiến hành thay thế miễn phí camera quan sát phía trước.

Đợt triệu hồi tiếp theo ảnh hưởng đến 72 chiếc Civic FE (bản sedan) với mối hàn không đúng tiêu chuẩn của bộ điều chỉnh trượt của ghế lái. Điều này có thể khiến ghế không cố định được vị trí khi lái xe và ảnh hưởng đến việc thắt dây an toàn của người lái. Khi mang xe đến đại lý, các kỹ thuật viên sẽ khắc phục điểm hàn ở bộ phận trên.

Tại Việt Nam, Honda đã phải triệu hồi hàng chục nghìn chiếc ô tô vào giữa năm 2021 do vấn đề của bơm nhiên liệu vốn đã có tác động nặng nề trên toàn cầu vài năm gần đây. Tuy đầu năm 2022 đến nay, Honda Việt Nam chủ yếu thực hiện các đợt triệu hồi xe máy, chưa có đợt nào dành cho ô tô.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.