Những hình ảnh vận hành đầu tiên của VinFast VF9 trên đường thực tế - Ngày ra mắt không còn xa

0
0

Không chỉ chính thức giới thiệu phiên bản thương mại của VF8 sớm 2 tháng, VinFast dường như còn quá “hớ hênh” khi để lộ mẫu VF9 đang chạy thử, thậm chí còn đeo biển số tạm thời của Hải Phòng…

Với biển số tạm thời T16 225.87 dán trên kính chắn gió, điều này cho thấy chiếc VinFast VF9 đã sẵn sàng cho các cuộc thử nghiệm trên đường thực tế và việc ra mắt mẫu xe này cũng không còn xa.

Mẫu VinFast VF9 bị bắt gặp khi đang trong nhà máy chạy ra đường giao thông công cộng tại Cát Hải (Hải Phòng).
Mẫu concept VinFast VF9, tiền thân là VF e36 được giới thiệu tại Mỹ và Châu Âu

Với những hình có được, rõ ràng VinFast VF9 bản thương mại không có gì quá khác biệt so với thiết kế từ bản thiết kế công bố trước đó, thậm chí so với bản prototype công bố trong các dịp xuất hiện trước đó. Những chi tiết đáng quan tâm vẫn là phần đầu xe với cụm đèn pha led (mà VinFast công bố là đèn led matrix) tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày được nối liền với “đôi cánh” của logo, cụm đèn sương mù nằm nằm ngay trên cản trước, và đáng quan tâm nhất là khe hướng gió chạy từ vị trí của lưới tản nhiệt truyền thống xuyên lên nắp capô, hướng về kính lái.

Các thông tin liên quan đến VinFast VF9 như hệ thống dập/hàn thân vỏ, sản xuất đóng gói pin luôn được quan tâm

Ở hai bên, cho dù hình ảnh không phong phú nhưng vẫn nhận ra cặp gương chiếu hậu ngoài có gắn camera hỗ trợ cho tính năng camera 360 cũng như các tính năng hỗ trợ lái. Ngoài ra, cũng dễ dàng nhận thấy bệ bước chân vẫn được tích hợp trên mẫu SUV thuần điện này.

Trước đó vào ngày 25/7 vừa qua, VinFast đã được cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (cho cả hai bản VF9 Eco và Plus). VinFast VF 9 được bố trí 7 chỗ ngồi với cả 2 phiên bản Eco và Plus; tuy nhiên, phiên bản Plus được đăng ký thêm 1 biến thể 6 chỗ ngồi

Những hình ảnh vận hành đầu tiên của VinFast VF9
Thân vỏ của VinFast VF9 trong nhà máy tại Cát Hải
Mặc dù có vẻ là sự trùng hợp nhưng rõ ràng dịp ra mắt VF8 là cơ hội lớn để hé lộ về VF9

Cuối tháng 8 vừa qua, VinFast cũng tổ chức cho những khách hàng tận mắt diện kiến các mẫu VF9 trong nhà kho của VinFast tại Cát Hải, và tất nhiên các khách hàng này không được trải nghiệm và chưa được chứng kiến các mẫu xe này lăn bánh.

 

VinFast dự kiến giao các mẫu VF9 trong năm 2022 này và đầu tháng 9 vừa qua, VinFast cũng đã cung cấp thêm cho “mua đứt” pin cho mẫu VinFast VF9 (giá bán từ 1,97 – 2,178 tỷ đồng), bên cạnh gói thuê pin có sẵn (1,491 – 1,689 tỷ đồng).

Như Phúc
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.