Triệu hồi Hyundai Elantra liên quan đến túi khí

0
0

 - Gần 250 chiếc Hyundai Elantra bị triệu hồi tại Mỹ do túi khí có khả năng gây chấn thương cho người lái nếu có va chạm xảy ra.

Theo thông tin từ Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), các xe Hyundai Elantra trong diện triệu hồi sở hữu logo không gắn chặt với nắp che túi khí ở cụm vô-lăng, khiến bộ phận này có thể văng ra khi túi khí ở vị trí người lái được triển khai, làm tăng nguy cơ chấn thương.

Hyundai Elantra bị triệu hồi do vấn đề liên quan đến cụm túi khí.

Ván đề này được xác định do vấn đề quy trình sản xuất của nhà cung cấp bộ phận nắp che túi khí, khiến chi tiết này không đảm bảo chất lượng kết dính với logo Hyundai ỡ giữa vô-lăng, khiến logo dễ bị văng khi túi khí bung.

Triệu hồi hơn 230.000 xe Hyundai Accent và Elantra do bộ căng dây đai an toàn

Có tổng cộng 247 chiếc Hyundai Elantra bị triệu hồi tại Mỹ, tất cả đều thuộc phiên bản 2022 - 2023 và được sản xuất từ ngày 12/7/2021 đến ngày 24/5/2022; trong đó phiên bản N ghi nhận tới 205 chiếc trong diện ảnh hưởng.

Phương án xử lý được Hyundai đưa ra là các đại lý chính hãng sẽ tiến hành thay thế miễn phí cụm túi khí người lái cho các xe trong diện triệu hồi. Các chủ xe sẽ được thông báo qua thư trong thời gian tới.

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, Hyundai đã phải triệu hồi 239.000 chiếc xe Accent (2019 - 2022), Elantra (2021 - 2023) và Elantra HEV (2021 - 2022) tại Mỹ do vấn đề của bộ căng dây an toàn, làm tăng nguy cơ gây thương tích cho người ngồi bên trong xe. 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.