“Tôi Yêu Suzuki” - Cuộc hội ngộ của những người đam mê xe Suzuki

0
0

Mới đây, Việt Nam Suzuki (VISUCO) đã tổ chức sự kiện tri ân “Tôi Yêu Suzuki” dành cho những khách hàng đã gắn bó nhiều năm với những mẫu xe ô tô từ thương hiệu Nhật Bản.

Hơn 25 năm tại thị trường Việt Nam, Suzuki không chỉ được biết đến với những mẫu xe bền bỉ, thực dụng và tối ưu, mà đây còn là một trong số ít thương hiệu có chính sách chăm sóc “đặc biệt” dành cho những khách hàng lâu năm của mình. Mới đây, thương hiệu xe Nhật Bản vừa tổ chức Sự kiện tri ân dành cho những khách hàng thân thiết với tên gọi “Tôi yêu Suzuki” tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Toshiyuki Takahara - Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki (ở giữa) cùng các khách hàng đã gắn bó lâu năm cùng các dòng dòng xe của Suzuki như Celerio, Vitara, Wagon, Ertiga...

Đại diện Suzuki cho biết, sự kiện lần này là một lời tri ân sâu sắc gửi tới những khách hàng đã tin tưởng, đồng hành trong suốt nhiều năm qua. Sự kiện đã thu hút gần 100 khách hàng hiện đang sở hữu những phiên bản xe Suzuki lâu đời như Wagon R, Vitara, APV, Celerio, Swift (đời 2017 trở về trước), Ertiga (đời 2019 trở về trước) trên toàn quốc tới tham dự. 

Tại sự kiện, nhiều khách hàng chia sẻ sự thích thú, hứng khởi khi nhận được lời mời tham gia chương trình tri ân này. Đây là một dịp hiếm hoi để những người đam mê với Suzuki được tề tựu và chia sẻ với nhau về những sở thích chung tạo cơ hội gắn kết giữa những người mê xế hộp.

Anh Doãn Nguyễn Duy Tài, chủ xe APV chia sẻ: “Tham gia sự kiện lần này, tôi và gia đình rất hào hứng. Quãng đường từ Buôn Mê Thuột đến Sài Gòn thật cũng rất dài, nhưng vì bản thân có tình yêu rất lớn dành cho Suzuki nên tôi sẵn sàng bỏ công sức đến đây để tham dự.” 

Anh Doãn Nguyễn Duy Tài cùng gia đình bên cạnh chiếc xe Suzuki APV đã gắn bó trên nhiều cung đường trong suốt 2 năm qua

 “Ngoài công việc chính, tôi còn là một Youtuber, tôi thường xuyên sử dụng chiếc APV để đi du lịch, dã ngoại. Trong 2 năm vừa qua, chiếc xe không hề gặp trục trặc nào quá lớn hay phải nằm đường. Tôi nhận thấy ở thị trường Việt Nam, rất ít mẫu xe có tính thực dụng cao như Suzuki”- Anh cũng cho biết thêm.

Anh Nguyễn Xuân Định (Tp.HCM) – chủ sở hữu xe Grand Vitara vô cùng hài lòng về độ bền bỉ của xe Suzuki sau một thời gian dài sử dụng

Anh Nguyễn Xuân Định, chủ sở hữu chiếc Grand Vitara tại Tp. Hồ Chí Minh, tỏ ra đồng tình: “Vitara là một mẫu xe vô cùng bền bỉ, tôi rất hài lòng về lựa chọn ban đầu của mình, xe vẫn hoạt động tốt, chi phí bảo dưỡng thấp và đầy đủ phụ tùng trong suốt 8 năm sử dụng. Đặc biệt đường phố ở Việt Nam thường hay ngập nước, Vitara là lựa chọn rất phù hợp để di chuyển khi trời mưa.” 

Mặt khác, với những khách hàng yêu thích đi phượt, chinh phục những cung đường dài thì những chiếc xế hộp từ Suzuki là một người bạn đường đáng tin cậy. Điển hình như chị Trần Thị Thu Huyền, một chủ xe có nhiều năm kinh nghiệm phượt đường dài, cho biết: “Gần đây nhất tôi có đi phượt xuyên Việt cùng với chiếc Vitara. Phần lớn thời gian tôi ngủ trên xe, phải nói là cốp xe rất rộng rãi, chi phí xăng cũng khá nhẹ, cả chuyến đi Sài Gòn – Tây Bắc 9.000km trong gần 2 tháng, tôi không phải sửa chữa xe bất kỳ một lần nào, xe đi đường đèo cũng rất an toàn.” 

Chị Trần Thị Thu Huyền – chủ sở hữu xe Vitara, đồng thời cũng là khách hàng may mắn trúng quà tặng giá trị từ VISUCO trong sự kiện tri ân khách hàng

Có thể nói, chính sự bền bỉ, đa dụng và tối ưu đã khiến nhiều khách hàng chọn lựa gắn bó lâu dài với những dòng xe Suzuki. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, VISUCO cam kết sẽ giữ vững, phát huy những thế mạnh mà hãng đã gây trong nhiều năm qua. Đồng thời, thương hiệu còn mong muốn đẩy mạnh việc cải cách và thanh đổi toàn diện nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, tập trung vào ba điểm chính:

(1) Triển khai các khóa đào tạo định kỳ hàng tuần, tăng cường số lượng kỹ thuật viên có chứng chỉ tay nghề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ; 
(2) Phát triển mạng lưới đại lý rộng khắp trên toàn quốc mỗi năm; 
(3) Cải thiện dịch vụ hậu mãi, tiếp tục điều chỉnh giá phụ tùng từ 31/07/2022 nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Sự kiện diễn ra nhiều hoạt động giao lưu thú vị để kết nối cộng đồng những người sử dụng xe Suzuki tại Việt Nam

Trong khuôn khổ sự kiện, VISUCO cũng triển khai nhiều hoạt động giao lưu dành cho khách hàng, trò chơi đố vui trúng thưởng thú vị với nhiều phần quà thiết thực, tạo cơ hội để kết nối cộng đồng những người sử dụng xe Suzuki tại Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên Suzuki tổ chức sự kiện tri ân dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Với mong muốn tạo dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng, Suzuki Việt Nam hứa hẹn sẽ lấy thành công này làm động lực và nhân rộng chuỗi sự kiện này ra phạm vi toàn quốc.

Suzuki tiền thân là công ty sản xuất khung dệt tại thành phố Hamamatsu, Nhật Bản, được sáng lập bởi ông Ông Suzuki Michio. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm tuổi, đến nay Suzuki đã có mặt tại 206 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 
Giữ vững phương châm hàng đầu đó là tạo ra những sản phẩm có giá cao trị dựa trên lập trường của người tiêu dùng, cùng tôn chỉ “Gọn hơn, Ít lãng phí hơn, Hiệu quả hơn, Hoàn thiện nhanh hơn và Thẩm mỹ hơn (Sho-Sho-Kei-Tan-Bi)”, các mẫu xe Suzuki đều mang nhiều ưu thế vượt trội trong phân khúc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, độ bền bỉ và tính thực dụng

Kim Ngân
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.