Ford Việt Nam tiết lộ thêm trang bị cho Territory mới

0
0

 - Sau khi công bố chính thức Territory sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng trước, Ford tiếp tục công bố hàng loạt trang bị sẽ xuất hiện trên mẫu crossover này.

Vào tháng 7, Ford Việt Nam đã đưa thông tin về mẫu Territory hoàn toàn mới lên trang web chính thức của hãng; và sau 1 tháng, Ford tiếp tục cập nhật thêm các thông tin mới về khả năng vận hành cũng như công nghệ được trang bị trên mẫu crossover sắp ra mắt.

Ford Territory sắp ra mắt thị trường Việt Nam.

Đúng như dự đoán, Ford Territory sẽ sở hữu cụm động cơ EcoBoost 1.5L kết hợp hộp số tự động 7 cấp; xe cũng có tới 4 chế độ lái gồm: Thông thường, Tiết kiệm, Thể thao và Đồi núi. Hiện chưa có thông tin chi tiết hơn nhưng hệ thống động cơ này sẽ đi kèm với công nghệ tự động dừng - khởi động, rất hữu ích khi dừng đèn đỏ.

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống phanh tay điện tử thông minh sẽ tự động tắt khi khởi hành. Ford Territory hoàn toàn mới cũng sở hữu hệ thống treo sau độc lập đa liên kết, mang đến khả năng linh hoạt và cảm giác êm ái cho hành khách ngồi bên trong khoang cabin.

Bên trong xe, mẫu crossover này sở hữu hàng loạt các trang bị cao cấp như: Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với chức năng lọc không khí cao cấp, bảng đồng hồ kỹ thuật số có kích cỡ 12 inch cùng màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích cỡ 12 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Ngoài ra, xe cũng được trang bị thêm cửa cốp sau mở rảnh tay.

Khoang nội thất với màn hình giải trí liền với màn hình đồng hồ và vô-lăng D-Cut.

Trước đó, Ford Việt Nam cũng công bố thông tin cho thấy Territory sẽ sở hữu đèn trước được tách thành 2 cụm với công nghệ LED, lưới tản nhiệt mạ Chrome và bánh mâm đường kính 19 inch cỡ lớn; khoang nội thất của xe nổi bật với các dải trang trí giả vân gỗ, cần số chuyển sang dạng núm xoay, ghế bọc da cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh...

Được cho sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 10 tới, Ford Territory dự kiến sẽ lắp ráp nội địa để cung cấp cho thị trường trong nước và Việt Nam sẽ là một trong những thị trường ngoài Trung Quốc đầu tiên được phép lắp ráp mẫu xe này. Ford Territory (hay Equator Sport) là sản phẩm của liên doanh JMC-Ford tại Trung Quốc và hiện được sản xuất chính thức tại nhà máy ở Nam Xương (Giang Tây, Trung Quốc).

Trước đó vài tháng, các tư vấn bán hàng tại đại lý cũng nhận cọc xe với giá tạm tính 799 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Tại Việt Nam, Ford Territory sẽ thay thế mẫu Escape bị khai tử vào năm 2014. Nỗ lực mang mẫu xe này trở lại Việt Nam với việc trưng bày Escape thế hệ mới tại triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) năm 2019 đã không thành sau nhiều sự kiện liên tiếp xảy ra. Kết cục, Ford Territory mới là crossover sắp được bán chính thức tại thị trường trong nước.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.