Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

Giá xăng/dầu đột ngột giảm mạnh nhờ thay đổi chính sách thuế, VinFast tăng giá VF8 và VF9, Hyundai xuất xưởng chiếc Accent thứ 85.000 tại Việt Nam, Audi A8L chính thức ra mắt nhưng thời gian đợi xe lên tới tháng, hàng loạt mẫu xe bán tải Trung Quốc đăng kí bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam... đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua, từ 4 - 10/7/2022.

---o0o---

Giá xăng dầu giảm hơn 3.000 đồng/lít từ 0h ngày 11/7. Xăng dầu giảm giá mạnh trong lần điều chỉnh ngày 11/7 nhờ vào việc thuế bảo vệ môi trường được giảm hơn một nửa so với trước đây (chi tiết).

Audi A8L ra mắt nhưng giấu kín giá bán, cạnh tranh cùng Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series. Tuy nhiên để mua được Audi A8L, thị trường Việt Nam sẽ phải chờ xe với thời gian kéo dài tới 6 tháng (chi tiết).

VinFast tăng giá VF 8 và VF 9 tại Việt Nam - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng  Việt Nam và thế giới

Nhà sản xuất Việt Nam quyết định tăng giá cho cả 2 mẫu xe điện mới VinFast VF 8 và VF 9 với mức chênh lệch hơn 50 triệu đồng so với trước đây (chi tiết)

Trong tháng 7, khách hàng mua Subaru Forester tiếp tục được giảm giá tới 229 triệu đồng so với giá công bố và nhận thêm nhiều quà tặng khác.(chi tiết).

Bước qua nửa đầu năm 2022, thị trường Việt Nam phải "chia tay" với nhiều mẫu xe từng có khoảng thời gian thành công, một số trong đó bị ngừng bán do hãng thay đổi chiến lược nhưng cũng có một số do tình hình khan hàng khiến sản lượng xuất xưởng bị giảm sút phải tạm ngừng bán (chi tiết).

Sau khi bất ngờ đăng ký bảo hộ công nghiệp kiểu dáng mẫu xe máy điện 3 bánh Honda Gyro Canopy:e tại Việt Nam, Honda tiếp tục được cấp chứng nhận đối với mẫu xe ga đang được nhiều nhà nhập khẩu tư nhân đưa về - đó là chiếc Honda Vario 160 – mẫu xe còn có tên khác là Honda Click tại một số thị trường ASEAN khác (chi tiết).

Mẫu MPV của Suzuki - Ertiga Hybrid - được cho sẽ có 2 phiên bản tại Việt Nam với giá bán từ 550 triệu đồng, dự kiến xe có thể được giao ngay trong tháng 7 này (chi tiết).

Từ 1/8/2022, lệ phí cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng xe cơ giới dưới 10 chỗ sẽ được giảm (chi tiết).

Giá bán Isuzu mu-X 2022 dự kiến sẽ tăng thêm tới hơn 100 triệu đồng so với trước đây, đồng thời sẽ có thêm 1 phiên bản mới và động cơ 3.0L tiếp tục "mất hút" (chi tiết)

Liên tiếp các mẫu xe bán tải của Great Wall Motor đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, hứa hẹn khả năng sớm gia nhập phân khúc này trong thời gian tới (chi tiết).

Đối với các dòng xe du lịch chạy dầu Diesel sắp tới tại Việt Nam, dung dịch Adblue sẽ là thứ cần thiết hỗ trợ quá trình vận hành. Vậy Adblue dùng như thế nào, có bao nhiêu loại dung tịch tương tự, tỷ lệ pha ra sao và đặc biệt trong quá trình sử dụng sẽ phải lưu ý điều gì? (chi tiết)

Trong 6 tháng đầu năm 2022, ô tô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam đã giảm 21,4% về số lượng và giảm 14,4% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái (chi tiết).

Đại lý ngừng nhận cọc, suất mua VinFast Lux A2.0 được nhượng lại giá hàng chục triệu đồng (chi tiết)

Trong 6 tháng đầu năm 2022, ô tô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam đã giảm 21,4% về số lượng và giảm 14,4% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 

Những thông tin đáng chú ý nhất , thị trường ô tô xe máy , thế giới phương tiện , audi a8 , giá xăng , hyundai accent , subaru forester , vinfast vf8 , vf9 , suzuki ertiga

Ý kiến bạn đọc