Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

Tháng 6 hứa hẹn sẽ là thời điểm Việt Nam đón nhận hàng loạt mẫu xe mới, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn trong giai đoạn nửa cuối năm 2022 (chi tiết).

Số lượng xe nhập khẩu cũng như xuất xưởng trong nước đạt khoảng 63.500 chiếc trong tháng 5, điều này được kỳ vọng sẽ giúp hạn chế tình trạng khan hàng và "giải khát" cho thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian tới (chi tiết).

Thông số kỹ thuật và các phiên bản của KIA Sportage mới tại Việt Nam đã rò rỉ với việc xe có 3 tùy chọn động cơ và lên tới 8 phiên bản nhưng sẽ chưa có hệ thống Hybrid được trang bị (chi tiết).

Thế giới Phương tiện - Bảng giá xe ô tô tháng 8/2021 tại Việt Nam - Báo  điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giớiBảng giá xe tháng 6/2022 tại Việt Nam bao gồm toàn bộ thông tin của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các thương hiệu xe nhập khẩu như Audi, BMW, Porsche… (chi tiết)

Các loại xăng dầu đồng loạt tăng giá trong đợt điều chỉnh ngày 1/6, khiến xăng E5 RON 92 có lần đầu vượt mốc 30.000 đồng/lít (chi tiết).

Trong tháng 5, tình trạng khan hàng vẫn làm Hyundai Tucson đội giá tới 100 triệu đồng so với giá công bố. Trong khi đó, theo nhà sản xuất và lắp ráp, thời gian tới đây tình hình thiếu hụt chip linh kiện sẽ được cải thiện, người dân không nên sốt ruột để phải mua chênh giá (chi tiết).

Isuzu Mu-X thế hệ mới đã bắt đầu được các đại lý nhận cọc tại Việt Nam, và dự kiến sẽ được bán chính thức từ tháng 7 tới đây trong khi giá bán sẽ được tăng khá mạnh so với hiện tại. Đáng quan tâm, Isuzu Mu-X 2022 quay lại với động cơ 3.0L, có vẻ sẽ khiến Mazda BT-50 "mắc kẹt" với động cơ 1.9L mượn lại? (chi tiết)

Land Rover Defender 130 đã xuất hiện trên thị trường với kích thước lớn nhất dòng Defender và cấu hình 8 chỗ cùng một số trang bị quen thuộc của dòng SUV chuyên địa hình (chi tiết).

Sau khi Triumph Trident 660 phải triệu hồi tại các thị trường lớn trên thế giới vào tháng 2/2022, thì nay đến lượt Việt Nam sẽ triệu hồi các mẫu naked-bike này (chi tiết)

Ngược xu thế, Suzuki giảm giá các dòng xe mô tô để thoát ế. Loạt xe mô tô Gixxer, GSX và Instruder được Suzuki giảm giá khoảng 10 triệu đồng, đây là điều hiếm gặp trong lúc thị trường đang khan hàng và bị ảnh hưởng nặng nề bởi việc thiếu hụt linh kiện lắp ráp (chi tiết).

VinFast Việt Nam tăng vốn điều lệ lên hơn 57 nghìn tỷ đồng, VinFast Singapore vẫn chiếm hơn 87,9% (chi tiết)

Hyundai Ioniq 5 là một trong những mẫu xe điện đầu tiên bán ra tại Việt Nam, đâu là những điểm đáng chú ý cần biết về "kẻ tiên phong" này? (chi tiết)

Honda đăng ký bảo hộ kiểu dáng mẫu xe máy điện 3 bánh Gyro Canopy:e tại Việt Nam (chi tiết)

Tổng Giám Đốc Năm 2022 được coi là năm “bản lề” của Ford Việt Nam với hàng loạt thay đổi về nhân sự cấp cao, về chuỗi sản phẩm và quan trọng là thích ứng theo định hướng mới của tập đoàn -  Ford+. (chi tiết)

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

thế giới phương tiện , thế giới 2 bánh , vinfast

Ý kiến bạn đọc