- Những chiếc ô tô mang thương hiệu Toyota vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi đáp ứng mọi yêu cầu về một phương tiện vận chuyển vừa bền bỉ, tiết kiệm và an toàn.
Nhà sản xuất ô tô có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Những chiếc ô tô mang thương hiệu Toyota vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt không chỉ về chất lượng, sự an toàn mà còn là cả chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp. |
Là một trong những thương hiệu xe hơi của Nhật Bản bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Toyota vô cùng phong phú, từ phân khúc xe compact đô thị cỡ nhỏ như Wigo, hatchback Yaris tới sedan đầu bảng như Vios; MPV như Innova, Avanza hay SUV như Corolla Cross, Fortuner, Land Cruiser; bán tải Hilux; xe thương mại Hiace, hay sedan hạng D Toyota Camry thể hiện đẳng cấp doanh nhân.
Không chỉ mang đến những sản phẩm uy tín, trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota còn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao.
Khách hàng khi đến bất kỳ địa chỉ nào trong hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước của Toyota Việt Nam đều cảm nhận được sự chân thành, hiếu khách và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Từ khâu đón tiếp ân cần với menu đồ uống đa dạng đến những không gian chơi vui mắt cho trẻ em, tủ sạc điện thoại chia ngăn với nhiều cổng cắm, khóa tủ riêng phục vụ khách trong thời gian đợi xe… đều mang đến sự hài lòng cho các “thượng đế”.
Với tinh thần “khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, nhân viên các đại lý của Toyota còn thường xuyên và trực tiếp hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo cho chiếc xe ô tô được sử dụng một cách an toàn và hiệu quả nhất.
Với tinh thần “khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, nhân viên các đại lý của Toyota còn thường xuyên và trực tiếp hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo |
Ngoài ra, triển khai các chương trình ưu đãi và khuyến mãi cũng là một yếu tố không thể thiếu trong chiếc lược chăm sóc khách hàng của Toyota. Đặc biệt trong thời điểm hiện nay, khi cuộc sống đã trở lại trạng thái bình thường mới sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, những ưu đãi khuyến mại sẽ góp phần kích cầu khiến cho thị trường ô tô sôi động trở lại.
Chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” của Toyota |
Mới đây nhất, chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” của Toyota được thực hiện từ ngày 16/05 đến 30/06/2022 sẽ có những ưu đãi cụ thể sau:
- Khách hàng sử dụng xe Toyota và cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên khi đến chăm sóc và bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota.
- Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu dành cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi).
- Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop.
Chương trình ưu đãi “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” được áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota khắp cả nước.
Bảo dưỡng ô tô định kỳ - an toàn và tiết kiệm
Thông qua chương trình “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình”, Toyota Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.
Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp ngăn chặn sớm những hư hỏng không cần thiết để kéo dài tuổi thọ cho xe, đảm bảo quy trình lái xe an toàn, hạn chế các tình huống khẩn cấp, đảm bảo trạng thái hoạt động tốt nhất cho các bộ phận của xe và đặc biệt là tiết kiệm chi phí sửa chữa. Kể cả những xe luôn được đánh giá cao về mức độ bền bỉ như xe của hãng Toyota thì việc bảo dưỡng vẫn đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng vận hành của xe.
Để nhận khuyến mại và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất xuyên suốt từ lúc mua xe cho tới sử dụng các dịch vụ sau mua xe tại thị trường Việt Nam, khách hàng hãy cài đặt ứng dụng miễn phí Toyota Vietnam với hàng loạt chức năng, tiện ích như: thông tin Showroom thuận tiện nhất với vị trí của bạn; các thông tin hỗ trợ kĩ thuật; tra cứu, cập nhật các thông tin về giá, sản phẩm, dịch vụ của Toyota trên toàn quốc; đặt lịch hẹn dịch vụ online; được nhắc đến kỳ bảo dưỡng, hết hạn đăng kiểm theo thông tin chi tiết của xe; quản lý được lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa của xe; tin tức “nóng hổi” về thị trường ô tô; các chương trình khuyến mại của hãng/đại lý…
Kim Ngân
Theo Thế giới Phương tiện