Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

Ô tô lắp ráp trong nước chính thức được giảm 50 lệ phí trước bạ, Mercedes-Benz S-class chuyển sang nhập khẩu và tăng giá bán, xe điện bán nhiều nhất Trung Quốc bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội, Toyota Việt Nam chỉ ưu đãi hai phiên bản nhiều tiền nhất của chiếc Fortuner - nhưng là bảo hiểm vật chất do chính Toyota bán ra... đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua, từ 22 - 28/11/2021

----- o0o -----

Chính phủ chính thức giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất, lắp ráp  trong nước - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Chính Phủ chính thức giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước từ 1/12/2021 đến hết 31/5/2022 (chi tiết).

Đai ốc liên kết trên trục sau không đảm bảo kỹ thuật đã khiến hàng loạt mẫu xe ăn khách của Audi tại Việt Nam phải triệu hồi, trong đó có A6, Audi Q7 thậm chí là cả những mẫu Audi Q8 mới xuất hiện (chi tiết).

Hai phiên bản nâng cấp của chiếc Mitsubishi Triton Athlete mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán lần lượt là 760 triệu đồng và 885 triệu đồng (chi tiết).

Trong tháng 11 này, sẽ chỉ có hai phiên bản đắt tiền nhất của chiếc Toyota Fortuner diesel là bản Fortuner Legender 2.8 AT và Fortuner Legender 2.4AT được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất trị giá từ 16-20 triệu đồng, tuy nhiên ưu đãi này sẽ không được quy đổi ra tiền mặt, ngoài ra gói bảo hiểm này do chính hãng Toyota cung cấp (chi tiết).

Audi Việt Nam tiếp tục đưa về mẫu crossover Audi Q5 Sportback mới, với mong muốn duy trì thành công đã có với mẫu Audi Q5 SUV. Và mặc dù cho biết sẽ có giao ngay trong năm nay nhưng nhà phân phối vẫn giấu kín giá bán xe (chi tiết).

Mẫu xe điện mang thương hiệu Trung Quốc bán nhiều nhất thị trường ô tô lớn nhất thế giới – Wuling Hongguang MiniEV, đột ngột xuất hiện tại Việt Nam (chi tiết).

Chi tiết hai phiên bản mới của mẫu Peugeot 5008, mang tên Peugeot 5008 AL và 5008 GT, cùng giá bán lần lượt là 1,219 và 1,319 tỷ đồng (chi tiết).

Không được ưu đãi phí trước bạ, Honda Việt Nam và đại lý ưu đãi 100% lệ phí trước bạ đối cho mẫu Brio trong tháng 11 (chi tiết).

Các đại lý Ford Việt Nam thở phào khi Ford Ranger thế hệ mới sẽ được lắp ráp tại Nam Phi và Thái Lan từ năm 2022 trong khi các thị trường khác chưa có kế hoạch cụ thể (chi tiết).


Thống kê từ Tổng cục Hải quan cho biết, trong nửa đầu tháng 11/2021 đã có thêm gần 7.000 ô tô làm thủ tục thông quan, nhập khẩu vào Việt Nam (chi tiết).

 

Mercedes-Benz S-class mới đã không còn được lắp ráp trong nước mà chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc. Đồng nghĩa với điều này là chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này tăng thêm từ 780 triệu đồng so với phiên bản hiện tại (chi tiết).

Mazda2 hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 7 phiên bản và được áp dụng chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, lên tới gần 60 triệu đồng (chi tiết).

Với giá bán 54,9 triệu đồng, mẫu xe máy điện Dat Bike có trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh có khả năng đi được 200km chỉ với 1 lần sạc và đạt tốc độ tối đa 90km/h (chi tiết).


Phiên bản mới của chiếc xe tay ga Yamaha NVX 155 dành cho mùa bán hàng năm cuối năm đã chính thức ra mắt với giá bán khởi điểm từ 155 triệu đồng. Yamaha NVX 155 2021 sẽ có đặc điểm nhận dạng nhờ màu sơn phối hợp mới trong khi vẫn giữ nguyễn những đặc trưng thiết kế căn bản (chi tiết)

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

Những thông tin đáng chú ý , thị trường ô tô xe máy tuần qua , lệ phí trước bạ

Ý kiến bạn đọc