- VInFast Fadil vẫn có doanh số cao nhờ thế mạnh về trang thiết bị và giá bán phù hợp sau các đợt khuyến mại, Hyundai Grand i10 vẫn là lựa chọn cho các công ty vận tải nhờ sự đa dạng về chủng loại và phiên bản... trong khi đó các thương hiệu Nhật Bản vẫn tỏ ra khá khăn về kinh doanh khi gặp bất lợi về nguồn cung cấp từ nước ngoài...
Không có quá nhiều thay đổi ở phân khúc xe đô thị trường tháng 11 vừa qua khi mà các vị trí dẫn đầu về doanh số vẫn được duy trì so với tháng trước; VinFast Fadil vẫn duy trì được doanh số tốt nhờ các chương trình khuyến mại, giảm giá, các thiết bị cao cấp về động cơ và trang bị an toàn (so với đối thủ) đã trở thành lợi thế bù đắp lại số lượng các phiên bản hạn chế, giúp mẫu xe này vượt qua Hyundai Grand i10 để tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe đô thị trong tháng 11.
Trong khi đó, không có gì lạ khi mà bộ ba xe lắp ráp trong nước, ngoài VinFast Fadil còn có Hyundai Grand i10 và KIA Morning tiếp tục duy trì doanh số tốt nhờ được hưởng lợi từ chính sách hỗ trợ phí trước bạ của Chính phủ, trong khi các đối thủ đến từ Nhật Bản phụ thuộc hoàn toàn vào việc nhập khẩu thì không được hưởng ưu đãi này.
Ở cuối danh sách các mẫu xe đô thị, Suzuki Celerio đã trả lại vị trí đội sổ cho mẫu Toyota Wigo khi mà Suzuki Việt Nam chính thức… dừng phân phối mẫu xe nhỏ này để tập trung vào phân khúc MPV 5+2, với doanh số của mẫu XL7 ngày càng cải thiện.
Phân khúc xe đô thị tháng 11/2020:
Nguyễn Chí