Suzuki kiểm tra, thay dầu miễn phí cho khách hàng miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

0
0

Các xe Suzuki chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt miền Trung sẽ được hỗ trợ: miễn phí công kiểm tra xe, công thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí dầu nhớt động cơ…

Suzuki Việt Nam triển khai chiến dịch miễn phí kiểm tra xe, thay dầu động cơ cho tất cả khách hàng đang sử dụng xe thương mại và du lịch Suzuki bị ảnh hưởng lũ lụt tại miền Trung từ 16/11 đến 20/12/2020.

 

Cụ thể, khách hàng sử dụng xe Suzuki Việt Nam phân phối tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên sẽ được hỗ trợ miễn phí công kiểm tra xe, công thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí dầu nhớt động cơ… Mỗi xe của khách được hỗ trợ một lần trong thời gian chương trình.

Danh sách các đại lý chính thức mà Suzuki Việt Nam triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng này, có địa chỉ cụ thể như sau:

Để đảm bảo dịch vụ chăm sóc tốt nhất, khách hàng nên liên hệ với đại lý để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập tại đây.

“Đợt lũ vừa rồi, tôi cũng lo lắng vì sân để xe bị ngập nước, không biết chiếc XL7 của tôi có bị hư hại và rủi ro gì không. Nhờ chương trình này của Suzuki, tôi có thể mang xe đến để kiểm tra toàn diện miễn phí để đảm bảo xe vận hành ổn định và an toàn. Giờ tôi an tâm hơn nhiều rồi.” - anh Thanh Nhân (Đông Hà, Quảng Trị) chia sẻ.

Ngoài chiến dịch nói trên để phản hồi về chất lượng dịch vụ và khả năng cung cấp phụ tùng trong quá khứ, Việt Nam Suzuki đã và đang cải thiện một số điểm trong dịch vụ hậu mãi để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Hiện tại, hãng đang liên tục xem xét và cải thiện các quy trình nội bộ, thực hiện tăng cường đào tạo, huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên của đại lý trên toàn quốc, để khách hàng có thể tin tưởng khi sở hữu sản phẩm của Suzuki. Bên cạnh đó, hãng cũng không ngừng cải thiện hoạt động cung cấp phụ tùng, mở rộng diện tích kho phụ tùng, tăng số lượng chi tiết phụ tùng dự trữ. Kết quả là, tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng) đã giảm đáng kể.

 

Những cải tiến dài hạn về dịch vụ hậu mãi đã góp phần giúp Suzuki đạt được doanh số ấn tượng. Trong tháng 10/2020, Suzuki đã ghi nhận doanh số với 2.004 xe bán ra trên thị trường, tăng xấp xỉ 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe). Bên cạnh đó, Suzuki công khai giá phụ tùng trên website chính thức, mức giá phụ tùng được áp dụng đồng nhất tại tất cả 37 đại lý trên toàn quốc. Tham khảo giá phụ tùng tại đây

Các chương trình hỗ trợ mà Suzuki Việt Nam đang thực hiện

Kim Ngân


Ý kiến bạn đọc


Bốn trường khối ngành Công an công bố chỉ tiêu tuyển sinh 2024

(VnMedia) - Học viện An ninh nhân dân, Học viện Chính trị Công an nhân dân, Đại học Phòng cháy chữa cháy, Học viện Cảnh sát nhân dân đã chốt chỉ tiêu tuyển sinh năm 2024.

Những điện thoại 2G nào không được kết nối vào mạng di động từ hôm nay (1/3)?

(VnMedia) - Từ ngày hôm nay, 01/3/2024, Bộ TT&TT không cho phép các máy điện thoại di động mặt đất 2G không được chứng nhận hợp quy nhập kết nối vào mạng di động. Đó là những dòng điện thoại nào?

Thu hồi toàn quốc lô dung dịch nhỏ mũi Xylometazolin 0,05% kém chất lượng

(VnMedia) - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có công văn về việc thu hồi thuốc vi phạm mức độ 2.

Tin không khí lạnh tăng cường và rét

(VnMedia) - Sáng sớm nay nay (01/3), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8.

U20 nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho giải châu Á 2024

(VnMedia) - Ngày 3/3 tới đây, U20 nữ Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại giải châu Á 2024 diễn ra ở Tashkent (Uzbekistan). Để chuẩn bị cho giải đấu đầy thử thách này, đoàn quân của HLV Akira đã có mặt từ sớm tại địa điểm thi đấu để thích nghi và làm quen với các điều kiện, đặc biệt là khí hậu.