Doanh số tốt nhất kể từ đầu năm, Suzuki tiếp tục đẩy mạnh bán hàng và các chương trình khuyến mãi

0
0

Suzuki dần khẳng định ưu thế về sản phẩm của mình thương hiệu ô tô Nhật bản có được một kết quả kinh doanh đầy khả quan trong tháng 10 vừa qua.

Tính từ đầu năm đến tháng 10 vừa qua, doanh số xe Suzuki đạt 10.736 xe, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2019 (đạt 8.754 xe). Chỉ tính riêng trong tháng 10, Suzuki đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 2.004 xe bán ra trên thị trường, tăng xấp xỉ 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe). Trong đó, hai mẫu xe chiến lược Ertiga và XL7 đóng góp lớn vào mức tăng trưởng doanh số xe du lịch.

Kết quả ấn tượng này đến từ cuộc cách mạng về chính sách hậu mãi, giữ được sự tin tưởng của khách hàng Bên cạnh việc kéo dài chu kỳ bảo dưỡng (tần suất bảo dưỡng giảm 33%), giảm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm, Suzuki cũng đã giảm giá các phụ tùng bảo dưỡng như lọc gió, lọc máy lạnh... trung bình 41% so với trước đây.

Đặc biệt, Suzuki đã gia hạn chương trình bảo hành cho động cơ và hộp số của hai dòng xe XL7 và New Ertiga từ thời hạn “3 năm hoặc 100.000km” lên đến “5 năm hoặc 150.000km” tùy theo điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, chương trình bảo hành mở rộng không chỉ dành cho khách mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách hàng đã mua xe trước đó.

Chương trình gây ấn tượng nhất gần đây là: Chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng Suzuki tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do lũ lụt lớn vừa qua. Các đại lý Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định) sẽ thực hiện miễn phí công kiểm tra xe, thay nhớt và miễn phí hoàn toàn chi phí thay dầu động cơ.

Hiện nay, Suzuki đã mở rộng diện tích kho phụ tùng thêm 460m2, số lượng phụ tùng đã được bổ sung thêm 52.000 chi tiết, nâng tổng số lên hơn 500.000 chi tiết linh kiện. Bên cạnh đó, hãng cũng tăng số lượng phụ tùng dự trữ tại 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam để đáp ứng nhu cầu trên toàn quốc, đảm bảo phụ tùng luôn có sẵn để đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng tăng.

Ngoài ra, Suzuki cũng minh bạch giá phụ tùng trên website, áp dụng đồng nhất tại tất cả 37 đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Suzuki là hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam. Tính ra trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe Ertiga Sport có thể tiết kiệm hơn 97 triệu đồng và chủ xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng tổng chi phí sử dụng so với đối thủ cùng phân khúc.

Trên đà tăng trưởng, tháng 11 này Suzuki triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lên đến 40 triệu đồng, cụ thể như sau:

Kim Ngân


Ý kiến bạn đọc


Hủy đấu thầu vàng sáng 22/4 do không đủ số lượng thành viên đăng ký

(VnMedia) - Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định, nên Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã hủy đấu thầu bán vàng miếng vàng sáng ngày hôm nay (22/4).

Thúc đẩy tăng trưởng gắn với ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 12/CT-TTg ngày 21/4/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Nắng nóng có nơi trên 41 độ C

(VnMedia) - Nắng nóng gay gắt đang diễn ra ở miền Trung khi Tương Dương (Nghệ An) 41.3 độ, Hương Sơn (Hà Tĩnh) 40.5 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 39.8 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 40.9 độ…

Điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

(VnMedia) - Thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế trong và ngoài nước để điều hành linh hoạt, đồng bộ các công cụ và giải pháp chính sách tiền tệ nhằm kiểm soát lạm phát, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô...

Cảnh giác với thông tin quảng cáo về dịch vụ y tế trên mạng

(VnMedia) - Sở Y tế TP Hồ Chí Minh gần đây liên tục phát hiện các cơ sở khám, chữa bệnh quảng cáo không phép nên người dân cần cảnh giác với thông tin quảng cáo không đáng tin cậy trên mạng xã hội.