Giây phút xúc động trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

0
0

 - Chiều 10/10, đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi diễn ra tại một resort ở Phan Thiết (Bình Thuận). Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ dàn sao Việt đình đám như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ngọc Trinh, Thu Trang, Tiến Luật, Trường Giang, Sam...

Anh Tú không khỏi xúc động khi nói về 7 năm gắn bó với Diệu Nhi
Anh Tú không khỏi xúc động khi nói về 7 năm gắn bó với Diệu Nhi

Trong lễ cưới, cặp đôi không thực hiện quá nhiều nghi thức mà dành thời gian để gửi lời tâm sự đến bạn đời. Chú rể Anh Tú liên tục rơi nước mắt. Anh cho biết khi chờ Diệu Nhi được đưa vào lễ đường, anh cố gắng nén nước mắt vào trong, vì sợ mắt nhòe đi, nhìn cô dâu của mình không còn rõ.

"Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh",  Anh Tú xúc động nói.

Chia sẻ của cặp đôi khiến nhiều Sao Việt rơi nước mắt
Chia sẻ của cặp đôi khiến nhiều Sao Việt rơi nước mắt

Trong khi đó, cô dâu Diệu Nhi cũng không giấu được cảm xúc: "Anh chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì. Tiền đi làm về anh tự giác đưa. Bất kể điều gì quan trọng trong cuộc sống hay sự nghiệp, anh đều hỏi ý kiến em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng ở cạnh em".

Diệu Nhi nói rằng Anh Tú là người tâm lý, luôn biết cách chăm sóc cô lúc ốm hay đi phẫu thuật thẩm mỹ về. Chỉ là cử chỉ nhỏ của chồng đủ khiến Diệu Nhi nhận ra cô đã lấy đúng người. Nữ diễn viên khẳng định: "Nếu có kiếp sau, em vẫn mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ vì gia đình với em là điều quá tuyệt vời".

Lời thề nguyện quan trọng nhất

Những khoảnh khắc xúc động trong hôn lễ này ngay sau đấy đã được chú rể Anh Tú chia sẻ lên trang cá nhân với video dài gần 3 phút và nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.