Ngồi xe lăn, Yanbi vẫn diễn 'cực sung' trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

08:26, 22/04/2016
|

Dù gặp phải tai nạn gãy xương đùi và ngồi xe lăng nhưng Yan Bi cùng với hai thành viên của nhóm FOE vẫn thể hiện “cực sung” trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

YanBi (tên thật là Tô Minh Vũ), vốn không còn xa lạ gì với những khán giả yêu nhạc Việt Nam, đặc biệt với những ai yêu thích dòng nhạc underground. Một trong những bản hit đình đám nhất do chính anh sáng tác: Thu cuối, được ra mắt năm 2012 ghi dấu ấn khi đạt được hơn 61 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến.

f
YanBi và hai thành viên của  F.O.E

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong làng giải trí Việt, YanBi bất ngờ xuất hiện trong chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2 trên chiếc xe lăn. Đặc biệt, đến với Nhân tố bí ẩn mùa này, YanBi cùng hai người anh em thân thiết là: T-akayz (Vũ Quốc Tùng) và Bueno (Nguyễn Tuấn Vinh) cùng tham dự trong hạng mục nhóm nhạc với cái tên: F.O.E. Trong đó, Bueno giữ vai trò trưởng nhóm tìm kiếm ý tưởng và sáng tác; T-akayz đảm nhận vai trò sáng tác và rap, còn “em út” Yan Bi sáng tác và viết melody cho nhóm. 

Tham gia sân chơi này, FOE mang đến thông điệp: “Niềm đam mê hip hop, cho dù tiền không đầy túi nhưng vẫn bước đi lên, vì một niềm tin ngày mai” và “Nếu như bạn có ước mơ thì đừng bao giờ từ bỏ, dù trong hoàn cảnh nào cũng không bao giờ lùi bước”.

Ngoài FOE còn có nhiều thí sinh được đào tạo qua trường lớp bài bản nhưng cũng có những thí sinh tuổi đời còn rất trẻ nhưng sở hữu giọng hát bản năng tuyệt vời đúng kiểu “tài không đợi tuổi” sẽ đồng loạt xuất hiện ở  tập 4 vòng Hội ngộ. Điển hình là giọng ca của cô bé 16 tuổi đến từ An Giang đã khiến các giám khảo “đổ gục”. Thậm chí, nữ Diva Thanh Lam cũng phải công nhận: “Con hát rất hay và cô thực sự xúc động khi nghe tiếng hát của con.”

d
Giọng ca của cô bé 16 tuổi đến từ An Giang đã khiến các giám khảo “đổ gục"
f

... thậm chí khiến giám khảo Thanh Lam rưng rưng xúc động

Bốn giám khảo quyền lực luôn có những ý kiến trái chiều nhau, đặc biệt là 2 huấn luyện viên Thanh Lam và Tùng Dương, họ luôn cương quyết trước khi đưa ra sự lựa chọn đồng ý của mình. Tập 4 sẽ lên sóng vào lúc 21h00, Chủ nhật, ngày 24/4/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc