Mỹ Hạnh quyến rũ trên sân khấu nhạc xưa

10:57, 23/08/2015
|

(VnMedia) Không chỉ khoe xế sang triệu đô, Mỹ Hạnh còn quyến rũ người nghe trên sân khấu trong đêm nhạc xưa đầy cảm xúc.

Khán phòng nhà hát Hòa Bình tối 22.8 đầy ắp khán giả theo dõi chương trình ca nhạc Tình khúc vượt thời gian , có lẽ bởi vì chủ đề Con đường tình ta đi khơi gợi nhiều cảm xúc cho người nghe.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Mỹ Hạnh từ Mỹ trở về Việt Nam chào sân khán giả với các màn trình diễn ấn tượng


Nhóm ca trẻ It’s Time mở màn chương trình với một liên khúc nhạc ngoại lời Việt: Giàn thiên lý đã xa, Trở về mái nhà xưa. Tuy là nhóm ca trẻ mới thành lập, nhưng It’s Time khá chững chạc khi thể hiện các ca khúc nhạc xưa. Bè phối trong từng câu hát được nhóm thể hiện rất hợp ý.

Tuy ít khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, nhưng giọng ca Hương Giang vẫn hài lòng khán giả khi cô tràn đầy nội lực trong tiếng hát. Cô solo ca khúc Đoản khúc cuối cho em và song ca cùng ca sĩ Xuân Phú ca khúc chủ đề của chương trình Con đường tình ta đi (Phạm Duy).

Trong đêm diễn này, nam ca sĩ Xuân Phú có dịp song ca cùng với hai nữ ca sĩ có giọng ca đẹp là Hương Giang và Mỹ Hạnh. Ngoài ra, anh còn solo một bản tình buồn của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên là ca khúc Mắt biếc .

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Cùng nghệ sĩ guitar Vĩnh Tâm, nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục phiêu linh trong từng nốt nhạc của hai ca khúc Sa mạc tình yêu Mùa thu yêu đương. Dạo này Hiền Thục lăng xê mốt trang phục màu trắng, giúp hình ảnh của cô luôn trẻ trung, xinh đẹp.

Với phong cách quen thuộc, danh ca Bảo Yến luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người yêu nhạc xưa. Người xem vẫn rất thích thú mỗi lần cô xuất hiện trên sân khấu. Tại chương trình Tình khúc vượt thời gian , Bảo Yến hát một ca khúc do chính chồng mình – nhạc sĩ Quốc Dũng sáng tác, đó là ca khúc Đường xưa . Ngoài ra, giọng ca được mến mộ của chương trình còn biểu diễn thêm hai ca khúc: Mắt lệ cho người Nếu một ngày. Riêng Mắt lệ cho người Bảo Yến có một màn trình diễn xuất sắc.

Giọng ca đẹp trầm buồn Mỹ Hạnh từ Mỹ trở về Việt Nam chào sân khán giả với các màn trình diễn ấn tượng. Vẻ quyến rũ từ ngoại hình cho đến giọng hát của Mỹ Hạnh khiến khán giả say mê. Cô trình bày hai tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên và Trịnh Công Sơn là Bản tình cuối Em đi bỏ lại con đường . Cô cũng gây choá ng với khán giả khi xuất hiện với chiếc Rolls – Royce triệu đô.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phương Thanh tiếp tục hấp dẫn khán giả với kỹ thuật xử lý bài hát điêu luyện


Phương Thanh tiếp tục hấp dẫn khán giả với kỹ thuật xử lý bài hát điêu luyện. Những đoạn phiêu linh của nữ ca sĩ khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Chuyến tàu hoàng hôn là ca khúc lần đầu tiên Phương Thanh biểu diễn, ngoài ra cô còn tung hứng nhịp nhàng với ban nhạc trong ca khúc Dấu tình sầu.

Nam danh ca Thái Châu cũng góp mặt trong chương trình bằng hai ca khúc, trong đó Đôi mắt người xưa (Ngân Giang) là một ca khúc quen thuộc được lòng nhiều thế hệ yêu nhạc.

Dù đã bước vào tuổi 60, nhưng giọng ca một thời Họa Mi vẫn còn rất khỏe khoắn và nhiều cảm xúc. Đặc biệt, với sự xuất hiện của ông xã từ Pháp về ngồi dưới hàng ghế khán giả, phần biểu diễn của Họa Mi như nồng nàn hơn. Cô đã hát đến 5 ca khúc để dành tặng khán giả.

Các giọng ca đồng đều, những tình ca hay, sự sôi nổi của ban nhạc cùng với sự đầu tư dàn dựng công phu, chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Con đường tình ta đi làm khán giả khá hài lòng. C hương trình vừa được diễn ra lúc 20 giờ ngày 22/8 tại nhà hát Hòa Bình.


Giang Phạm - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ý kiến bạn đọc