Những cặp tình nhân "hot" nhất nửa đầu 2015

08:39, 27/06/2015
|

(VnMedia) - Mới đây, tờ Mydaily của Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc khảo sát để tìm ra những ngôi sao Hallyu đang hẹn hò trong nửa đầu năm 2015. Theo đó, Lee Min Ho và Bae Suzy (Miss A) là cặp đôi tạo nên sự bất ngờ trong danh sách này, khi họ xác nhận mối quan hệ của mình vào tháng 3/2015, kèm theo đó là những bức ảnh chụp được cặp đôi này hẹn hò tại London (Anh) được tiết lộ.

>> Những sao nữ có hình thể đẹp như mơ (Phần 1)
>> Những sao nữ có hình thể đẹp như mơ (Phần 2)

>> Lan Phương bị mẹ chồng kìm kẹp khi “Làm dâu”
>> Kathy Uyên: "Đóng cảnh nóng dễ như việc ăn ngủ mỗi ngày"
>> Tuần này, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 chính thức lên sóng

Ảnh minh họa

Lee Min Ho và Bae Suzy

Sau khi công khai hẹn hò trước truyền thông, cặp đôi Lee Min Ho và Suzy càng kiếm thêm bộn tiền từ quảng cáo. Theo thông tin mới nhất hiện nay thì trị giá của cặp đôi này trong giới quảng cáo đã chạm ngưỡng 30 tỷ won (tương đương hơn 600 tỷ đồng tiền Việt). Và con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

"Năm nay, tin tức về những ngôi sao đang hẹn hò thường xuyên xuất hiện. Và một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm lớn nhất của mọi người đó là mối quan hệ giữa nam diễn viên Lee Min Ho và thành viên của nhóm Miss A - Suzy", nguồn tin của Mydaily chia sẻ.

Ảnh minh họa

Bae Yong Joon và Park Soo Jin  

Trong khi tin tức hẹn hò của cặp đôi Lee Min Ho - Suzy tiếp tục trở thành chủ đề nóng thì một cặp đôi khác đã trở thành tiêu điểm chú ý và thống trị các trang tin. Hồi tháng 5 vừa qua, thông tin liên quan đến việc ngôi sao Hallyu Bae Yong Joon sắp sửa tổ chức đám cưới cùng nữ diễn viên Park Soo Jin vào mùa thu năm nay đã tạo nên sự tranh luận của mọi người.

Hiện cặp đôi này đang gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại. Có tin tức cho biết, Bae Yong Joon và Park Soo Jin vừa bí mật chụp ảnh cưới vào hôm 22/6.

Ảnh minh họa

Tae Yang (BigBang) và Min Hyo Rin

Sau đó, vào tháng 6/2015, thông tin xác nhận mối quan hệ tình cảm giữa ca sĩ Tae Yang (BigBang) và nữ diễn viên Min Hyo Rin hơn anh 2 tuổi đã trở thành một trong những điều bất ngờ nhất dành cho các fans hâm mộ K-POP trong năm 2015. Cặp đôi này trước đây cũng thu hút được sự chú ý của công chúng bởi nụ hôn ướt át của họ video ca nhạc "01:00" vào tháng 6 năm ngoái của Taeyang. Những cảnh thân mật của cặp đôi trong MV càng làm rộ lên những tin đồn về mối quan hệ giữa họ. Tuy nhiên tại thời điểm đó, đại diện của cả hai đều giữ thái độ im lặng.

" Vào đầu tháng 6, mối quan hệ của nữ diễn viên Min Hyo Rin và Tae Yang (BIGBANG) được xác nhận. Anh ấy thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên anh ấy hẹn hò kể từ khi nhóm nhạc được ra mắt cách đây 9 năm", nguồn tin trên Mydaily chia sẻ.

Ảnh minh họa

 Yuri (SNSD) và Oh Seung Hwan

Và thông tin hẹn hò của thành viên nhóm nhạc nữ quyền lực nhất K-pop SNSD Yuri với tuyển thủ bóng chày chuyên nghiệp Oh Seung Hwan cũng thu hút sự quan tâm đông đảo của các fans hâm mộ. Vào tháng 4/2015, công ty giải trí SM Enterainment cũng đã xác nhận rằng cả hai đang hẹn hò. "Họ chính thức gặp trong một cuộc gặp mặt cùng bạn bè. Hiện tại, họ đang tìm hiểu lẫn nhau", người quản lý cho biết.

Như vậy, Yuri là thành viên thứ 4 của nhóm nhạc SNSD công bố loại bỏ "tình trạng độc thân" của mình. Trước đó, Tiffany, Sooyoung, Yoona đều bị phanh phui chuyện yêu đương bí mật.


Ngọc Linh - (Theo Kdramastars)

Ý kiến bạn đọc