Huyền My cuốn hút trong lần đầu làm MC

10:43, 29/06/2015
|

(VnMedia)- Sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng với nhiều hoạt động lao động nghệ thuật nghiêm túc. Ngoài việc là một người mẫu chuyên nghiệp, Huyền My đang thử sức mình trong nhiều  lĩnh vực mới. Và sự xuất hiện của cô trong vai trò làm MC  đồng hành của chương trình âm nhạc ánh sáng Neon  The Biggest Neon Party vừa diễn ra vào tối 27/6 tại Bar Sky 36 đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả mến mộ.

Ảnh minh họa

Lần đầu đứng trên sân khấu âm nhạc với vị trí MC chương trình, Huyền My vẫn thể hiện sự duyên dáng và tự tin. 

Ảnh minh họa

Bằng sự trẻ trung, thông minh, Huyền My đã có màn giao lưu thân thiện ấn tượng mang đến cho khán giả của chương trình The Biggest Neon Party những khoảnh khắc đầy bất ngờ, vui tươi.

Ảnh minh họa

Không gian của The Biggest Neon Party sôi động và cuồng nhiệt hơn bởi sự hài hước, dí dỏm của Huyền My. 

Ảnh minh họa

Với vai trò MC, Huyền My đã dành được được sự mến mộ từ khán giả trẻ Đà Nẵng. Nhiều bạn trẻ đã mong muốn cùng Huyền My lưu giữ nhữn khoảnh khắc đẹp tại sự kiện âm nhạc ánh sáng Neon hoành tráng lần đầu tiên có mặt ở Đà Nẵng. 

Ảnh minh họa

Huyền My cũng vô cùng dễ thương, đáng yêu khi được chụp ảnh cùng bạn trẻ hâm mộ.

Thử sức mình với công việc mới, MC chương trình Huyền My đã để lại nhiền ấn tượng trong lòng nhiều bạn trẻ Và sự góp mặt của  đã mang đến những khoảnh khắc thực sự khó quên cho chương trình  bữa tiệc âm nhạc ánh sáng neonThe Biggest Neon Party lần đầu tiên có mặt ở  Đà Nẵng. 

Ảnh minh họa


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc