Huy Khánh bất ngờ làm "đám cưới" với Trịnh Kim Chi

07:03, 29/06/2015
|

(VnMedia) - Bất kỳ thời đại nào, phụ nữ đều phải chịu nhiều thiệt thòi và mất mát. Ngay cả trong thời điểm hiện tại, khi xã hội tiến bộ về mọi mặt, người phụ nữ được đứng ngang vị trí của nam giới thì họ vẫn chịu thiệt phần hơn. Ngoài những khó khăn trong công cuộc mưu sinh, phụ nữ còn hao tổn bao tâm sức trong việc điều hòa hạnh phúc gia đình.

>> Lan Phương bị mẹ chồng kìm kẹp khi “Làm dâu”
>> Kathy Uyên: "Đóng cảnh nóng dễ như việc ăn ngủ mỗi ngày"
>> Quốc Cường - Trúc Diễm "không đội trời chung" vì Nhịp sinh tử
>> Phim đồng tính Việt được mời tranh giải LHP Quốc tế Montreal

"Chuyện tình bà nội trợ" với thủ pháp kể chuyện độc đáo, hoàn toàn mới, qua đó những con người, những câu chuyện, những mối quan hệ xã hội lần lượt hiện ra một cách tự nhiên như chính cuộc sống diễn ra xung quanh chúng ta. Bộ phim là tấm gương chân thực phản chiếu cuộc sống của những người phụ nữ có độ tuổi từ 35 đến 60, bởi những đồng điệu về suy nghĩ, khát khao, cũng như những đồng cảm mà họ tìm thấy thông qua mỗi tập phim.

Ảnh minh họa

Huy Khánh và Trịnh Kim Chi đóng vai cô dâu, chú rể trong phim truyền hình "Chuyện tình những bà nội trợ"

Ảnh minh họa

Đây là một bộ phim truyền hình tình cảm hài hước, kể về cuộc sống đầy rắc rối của những người phụ nữ sau khi kết hôn

Chuyện phim kể về cuộc sống gia đình của ba người bạn thân Huệ, Chi, Mai ở trong cùng một khu dân cư. Huệ (Trịnh Kim Chi) trở thành góa phụ sau một tai nạn thảm khốc xảy ra với người chồng mà cô hết mực thương yêu. Huệ sống cùng mẹ chồng là bà Vân và Hoàng - cậu con trai rất dễ thương. Sau cái chết của chồng, Huệ  bị trầm cảm nhẹ nên không đi làm trong một thời gian dài. Cho đến một ngày, khi số tiền người chồng để lại gần như cạn kiệt, kinh tế gia đình khó khăn Huệ buộc phải đi xin việc làm. Nhưng mọi công việc tìm được Huệ đều không làm tốt bởi cô đã bỏ việc quá lâu. 

Cuối cùng, nhờ sự giới thiệu của Mai mà Huệ được nhận vào làm nhân viên bán hàng tại tiệm kinh doanh điện thoại của em họ Mai tên Dũng (Huy Khánh) – anh chàng này ngoài 30, đẹp trai và muộn vợ, bản tính có nhiều phần chưa trưởng thành, trẻ con. Quá trình làm việc chung của hai người bắt đầu từ những xích mích nhỏ, mâu thuẫn lớn. Nhưng sau tất cả họ cảm nhận được rằng cảm xúc mình dành cho nhau là thứ tình cảm thiêng liêng nhất của con người – Tình yêu.  Cuộc tình “éo le” của gái góa với phi công trẻ lại là giai tân gặp nhiều cản trở của của gia đình hai bên... 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bỏ nghề diễn viên cải lương ở tỉnh, theo chồng về thành phố, Chi (Ngọc Lan) ở nhà lo nội trợ. Nhàn rỗi sinh nông nổi, Chi tối ngày đi “tám chuyện” khiến cho người nọ hiểu lầm người kia. Điều này khiến chồng cô là Hùng (Quốc Cường) tức giận vô cùng. Kèm theo đó, tật ăn vặt vô tội vạ khiến Chi mắc bệnh tiểu đường và máu nhiễm mỡ.

Để trị dứt điểm tật “tám” và ăn vặt của Chi, Hùng đã dùng đến nhiều chiêu từ tặng vợ điện thoại đời mới gắp chíp điện tử theo dõi lộ trình di chuyển mỗi ngày, rồi nhờ cô thư ký trẻ đóng giả là tình nhân thuê người chụp ảnh và gửi tin nhắn hình vào máy Chi... Nhưng trong khi Chi quyết tâm bỏ tật ăn vặt và tám chuyện để giữ chồng thì hạnh phúc gia đình của cô suýt tan vỡ trước sự đeo bám Hùng của cô thư ký xảo trá. Mai đã vào cuộc giúp Chi bảo vệ hạnh phúc gia đình. Riêng Chi cũng rút ra được bài học lớn cho bản thân mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Còn Mai (Hạnh Thúy), vì đặc thù nghề nghiệp bảo vệ kiêm thám tử tư mà phó mặc việc nhà và cô con gái tên Trang (Tam Triều Dâng) đang tuổi lớn cho chồng chăm nom. Một ngày nọ, hai vợ chồng Mai và cả khu chung cư náo loạn khi có một bà bán thịt heo lăm lăm con dao, dắt theo một thằng bé phi vào nhà bắt đền vì Trang đánh con bà đến tím cả tay. Mọi chuyện vỡ lở khi cậu bé thút thít khóc và kể lại sự việc muốn tỏ tình với Trang lãng mạn kiểu phim Hàn Quốc nhưng thay vì đáp lại yểu điệu như trên phim Trang lại đạp thẳng lên tay khiến cậu bị bong gân.

Qua sự việc này, Mai chợt nhận ra con gái mình đang dần trở thành thiếu nữ và là lúc con bé cần cô nhất, nhưng công việc cuốn đi thật xa khiến Mai không còn thời gian dành cho con gái. Trong khi đó, Huy Tài - chồng Mai cũng chán cảnh “quần xắn tạp dề” sau khi thất nghiệp, nên những mâu thuẫn lặt vặt bắt đầu nẩy sinh giữa hai vợ chồng. Mai không khéo léo trong cư xử nên khiến chồng bỏ nhà ra đi... Mai phải làm sao để cân bằng được giữa gia đình và công việc?

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, ba người phụ nữ với ba nghề nghiệp, ba tính cách và hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng họ đều có chung mong muốn có một gia đình hạnh phúc, sau khi trải qua nhiều sóng gió trong quá trình đấu tranh để bảo vệ và kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình?
  
"Chuyện tình những bà nội trợ" có thời lượng 33 tập (45 phút/ tập) với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Lê Thiện, Lê Bình, Trịnh Kim Chi, Huy Khánh, Uyên Trinh, Ngọc Lan, Duy Khánh Zhou Zhou, Tam Triều Dâng, Quốc Cường, Nam Thư, Minh Trang... sẽ phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/7/2015 trên kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc