Đông Nhi sẽ đốt cháy sân khấu Habeco Music Festival

07:32, 27/06/2015
|

(VnMedia) - Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Rapper Big Daddy - Mr.A, DJ Ngọc Ngà, và nhiều gương mặt khác nổi tiếng khác sẽ đốt cháy sân khấu Habeco Music Festival 2015 vào ngày 10/7 tới đây.

Vào ngày 10/7 tại Nhà thi đấu - Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hải Phòng (45 Lạch Tray – Ngô Quyền) sẽ diễn ra Đêm nhạc bia Hà Nội - Habeco Music Festival 2015. Chương trình được tổ chức bởi Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội với sự tham gia trình diễn của những nghệ sĩ đang được giới mến mộ nhất hiện nay chắc chắn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, sôi động chưa từng có.

  Ảnh minh họa

  Đông Nhi


Hàng năm Habeco đều tổ chức các chương trình âm nhạc lớn để tri ân cho khách hàng - những người đã luôn tin dùng các sản phẩm của công ty. Năm nay Đêm nhạc bia Hà Nội - Habeco Music Festival tổ chức tại thành phố Cảng Hải Phòng là sự kiện mở màn cho chuỗi những hoạt động của Habeco dành tặng cho khách hàng trên cả nước.

Và đúng như tiêu chí của chương trình là tri ân khách hàng, do đó Habeco sẽ tổ chức thưởng bia miễn phí từ 18h00. Theo đó toàn bộ khán giả khi đến với Nhà thi đấu - Cung Văn hóa Thanh niên Hải Phòng một lần nữa được thưởng thức lại hương vị tươi ngon từ những sản phẩm bia quen thuộc của Bia Hà Nội. Không chỉ vậy họ còn được tham gia các trò chơi thú vị để nhận được nhiều quà tặng từ ban tổ chức...

Vé tham dự Đêm nhạc bia Hà Nội- Habeco Music Festival được phát miễn phí và dự kiến sẽ có gần 3.000 khán giả (từ 18 tuổi trở lên) đón xem liveshow âm nhạc đặc biệt này.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc