Bùng nổ tài năng nhí phía Nam tại Young Hit Young Beat

07:58, 28/06/2015
|

(VnMedia) - Hơn 200 thí sinh nhí từ khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam đã đổ về TP. Hồ Chí Minh để tham dự vào thử thách đầu tiên tại vòng loại Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015.

Mặc dù thời tiết tại TP. Hồ Chí Minh không mấy ủng hộ khi liên tục mưa lớn tuy nhiên vòng tuyển chọn đầu tiên của chương trình cũng đã diễn ra và kết thúc một cách suôn sẻ, nhiều cảm xúc.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Các bạn thí sinh nhí khu vực miền Nam đã đem đến cho Ban giám khảo những phần trình diễn đa màu sắc với sự đầu tư chi tiết và kỹ lưỡng. Những phần trình diễn này chắc chắn là thách thức rất lớn cho các thí sinh của 2 khu vực còn lại.

BTC Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 đã không ngần ngại chọn hướng đi ngược lại với đa phần các chương trình khác. Diva Mỹ Linh, đại diện cho Young Hit Young Beat Corporation và đại diện kênh truyền hình VTC 11 đã khẳng định ngay trong buổi họp báo khởi động chương trình rằng sẽ hạn chế tối đa những scandal gây ảnh hưởng tới chất lượng chương trình và các thí sinh nhí đồng hành cùng Young Hit Young Beat – Nhí tài năng 2015.

Với mong muốn kiến tạo một không gian nghệ thuật đích thực cho con trẻ, để các em sống trong bầu không khí hạnh phúc, để thể hiện tài năng và toả sáng.  BTC cũng cam kết, sẽ tạo điều kiện tốt nhất để những tài năng nhí của mình sau cuộc thi có cơ hội được học tập và phát triển năng khiếu. Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 mang một hơi thở mới, kiến tạo nên sân chơi đích thực và tìm kiếm những nhân tố nhí tài năng để trao cho các em cơ hội vươn tới ước mơ, khắc tên mình trên bầu trời nghệ thuật rộng mở.

Điểm nhấn của vòng casting khu vực miền Nam là sự đa màu sắc trong các tiết mục trình diễn, có thể thấy sự đầu tư rất bài bản trong từng phần thi của các tài năng nhí. Các bạn nhỏ đã đem đến cho vòng casting miền Nam một bữa tiệc nghệ thuật đầy đủ mùi vị và cảm xúc, thông qua nhiều thể loại như nhạc thiếu nhi, nhạc dân ca, nhảy hiện đại, biểu diễn nhạc cụ...
 

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần trình diễn vỡ oà cảm xúc của các thí sinh đặc biệt đến từ trường Nguyễn Đình Chiểu.

 
Đặc biệt là những phần trình diễn vỡ oà cảm xúc của các thí sinh đặc biệt đến từ trường Nguyễn Đình Chiểu. Sự nỗ lực để đến với sân chơi Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng 2015 của những thí sinh này đã khiến ba vị giám khảo không ít lần rơi nước mắt. Nhạc sĩ Tuấn Nam thậm chí sẵn sàng rời khỏi ghế nóng đích thân đánh Piano phụ hoạ cho một phần trình diễn của những thí sinh đặc biệt này.

Dù là lần đầu tiên ngồi ghế nóng của cuộc thi nhưng cả 3 giám khảo Tuấn Nam, Anna Trương và ca sĩ Nhật Thuỷ cũng đã thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như công tâm của mình trong tất cả các phần thi. Không chỉ đến với chương trình với tư cách của những người cầm cân, họ mang tới chương trình với lòng nhiệt huyết và tình yêu dành cho các bạn nhỏ. Chính những điều này đã giúp cho các thí sinh thêm vững tâm để thể hiện một cách trọn vẹn nhất phần thi của mình. 
 
Với số lượng đăng ký tham dự đông đảo không kém miền Nam, hứa hẹn vòng casting miền Trung cũng sẽ đem lại những bất ngờ lớn với chương trình. Thời gian casting khu vực miền Trung dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 27/6 – 29/6 tại khách sạn Mường Thanh, TP. Đà Nẵng. Sau khi kết thúc vòng này, Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng sẽ “đổ bộ” về Hà Nội để tiến hành vòng casting cuối cùng trước khi chính thức đi vào vòng tranh tài của chương trình.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc