Top 5 thần tượng K-pop là "đỉnh của đỉnh"

14:12, 26/05/2015
|

(VnMedia) - Trong một cuộc thăm dò gần đây được thực hiện bởi kênh truyền hình Airiang, các thần tượng K-Pop đã được yêu cầu xếp hạng các đồng nghiệp của họ để cuối cùng xác định ai là thần tượng hàng đầu trong top 5 thần tượng K-Pop là đỉnh của đỉnh.

>>
Điệp vụ tuyệt mật bất ngờ loại thí sinh đầu tiên
>> Hé lộ nhiều tài năng mới của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015
>> Cận cảnh vẻ đẹp 10 biểu tượng nhan sắc xứ Hàn
>> Top 10 nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Kpop năm 2015
>> Song Hye Kyo khen "người tình mới" là chàng trai tuyệt vời

Ảnh minh họa

G-Dragon dẫn đầu "Top 5 K-Pop Idols" được lựa chọn bởi các thần tượng khác

Kết quả, đứng đầu cuộc bình chọn là chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1988 G-Dragon với 37%. Trưởng nhóm Big Bang thực sự nổi như cồn trong giới idol với giọng rap và phong cách âm nhạc độc đáo, có một không hai. 

Anh chàng “Tắc kè hoa” G-Dragon còn được biết đến như một biểu tượng về thời trang với phong cách ăn mặc có gu và sự nhạy cảm thời trang được đánh giá cao nhất làng giải trí xứ Hàn. Anh không những có tư duy sáng tạo từ trong những bài hát anh sáng tác mà còn đến các bộ trang phục anh đã tạo ra một nét riêng không chỉ dành riêng cho Big Bang mà cho cả Hàn Quốc.
 Năm 2012, G-Dragon đã  chiến thắng thuyết phục trong cuộc bầu chọn ngôi sao mặc đẹp nhất Hàn Quốc do tờ nhật báo uy tín Chosun Ilbo tổ chức, dựa trên ý kiến đánh giá từ 25 Nhà thiết kế và Stylist nổi tiếng nhất xứ Kim Chi. Đến nay, n gôi sao nhạc Pop G-Dragon vẫn đang khẳng định được thương hiệu “Ông hoàng thời trang” trong làng giải trí xứ Hàn.

Nhờ sự nổi tiếng và cá tính riêng biệt mà chàng thủ lĩnh tài năng này trở thành đối tượng săn đón của nhiều nhà quảng cáo Hàn Quốc. Anh là một trong những Idol Hàn đắt show quảng cáo nhất nhì năm 2014 với lượng cát xê từ 900 triệu đến 1 tỉ won cho một hợp đồng quảng cáo. 

Ảnh minh họa

Dẫn đầu các nữ idol là em út nhóm nhạc MissA - Bae Suzy

Xếp thứ 2 là Suzy (MissA) với 30% phiếu bầu. Mặc là là em út của nhà MissA nhưng Suzy được đánh giá là thành viên nổi bật và được yêu thích hơn cả. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết với gương mặt ngây thơ, dễ mến cùng giọng hát ngọt ngào, Suzy thường không vắng bóng trong bất kì cuộc bầu chọn nào về nhan sắc.

Thành công của Suzy không được nhắc đến nhiều ở lĩnh vực âm nhạc mà thiên nhiều về điện ảnh và quảng cáo. Suzy từng là người mẫu quảng cáo cho Vita500, Bean Pole, Bưu điện Ngân hàng, Pizza Domino,... Bằng chính tài năng và sự nỗ lực hết mình, cộng thêm gương mặt cuốn hút, Suzy được ưu ái với danh hiệu Ngôi sao nữ quảng cáo của năm khi vượt mặt đàn chị Kim Tae Hee.

Ảnh minh họa

Không phải gương mặt đại diện của f(x) nhưng Krystal lại rất được lòng các thần tượng đồng nghiệp. Cô gái đảm nhận vai trò hát chính trong f(x) này đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn với 15% số phiếu. Krystal có vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo, thân hình chuẩn, gương mặt thanh tú và luôn được xếp vào top những mỹ nhân xinh đẹp, đáng yêu nhất làng nghệ xứ Hàn.

Ngoài tài năng ca hát, cô em gái của Jessica (SNSD) còn được yêu thích khi lấn sân màn ảnh trong các bộ phim: High Kick, Những người thừa kế, My Lovely Girl,... Bên cạnh tài năng ca hát và diễn xuất, Krystal còn được mến mộ bởi phong cách thời trang hiện đại và sành điệu, cô vừa được bầu chọn là “Thần tượng có thời trang sân bay đẹp nhất”.

Ảnh minh họa

Với 6% phiếu bầu, Siwon - anh chàng "Bạch mã hoàng tử" điển trai nhất Super Junior - đứng vị trí thứ 4. Choi Si Won là một trong những ngôi sao giải trí được yêu thích nhất Hàn Quốc. Tính tới nay anh chàng sở hữu lượng fan cực khủng đến từ mọi quốc gia. Khuôn mặt baby pha chút hào hoa lịch lãm,  thân hình đạt chuẩn siêu mẫu, Choi Si Won vẫn luôn khiến trái tim các fangirls điêu đứng. Chàng trai 29 tuổi này đã hai lần liên tiếp vượt qua nhiều gương mặt lớn trên toàn cầu để lọt top 10 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Independent Critics bình chọn.

Choi Si Won không chỉ là một thành viên có số lượng fan nhiều nhất trong nhóm Super Junior mà anh còn năng động trong khâu diễn xuất. Anh tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh như: Athena - Nữ thần chiến tranh, Poseidon, The King of Dramas, Battle of Wits, Athena: The Movie… Ngoài ra khán giả màn ảnh còn được gặp anh trong nhiều game show truyền hình khác.

Ảnh minh họa

Được mệnh danh “Nữ hoàng sexy” và được yêu thích bởi giọng ca khỏe khoắn, vũ điệu sexy, hoang dã  đầy cám dỗ trên sân khấu cùng với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, HyunA (4Minute) đã khẳng định sức hút của mình ở vị trí thứ 5. Là rapper chính, nhảy chính trong nhóm 4Minute, ngoài ra HyunA cũng hoạt động với tư cách solo và nhóm nhỏ Trouble Maker (với Hyun Seung của nhóm nhạc nam BEAST). Cô nàng 23 tuổi ngày càng nổi tiếng, kể cả trong giới idol với phong cách sexy, táo bạo và được hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ngôi sao nữ tiềm năng nhất của K-Pop.

Những MV nóng bỏng của cô như Change, Bubble pop, Trouble Maker luôn đứng đầu các bảng xếp hạng khi mới “ra lò”. Thành công mới đây nhất của HyunA chính là lần hợp tác với Psy trong MV Gangnam Style. Sau khi xuất bản phiên bản nữ với tên gọi Oppa is just my style, HyunA còn cho ra đời MV Ice Cream với sự hỗ trợ của PSY trong vai trò diễn xuất. Được biết, video ca nhạc Ice Cream đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày, sau hơn 1 tháng đạt hơn 26 triệu view. Báo chí quốc tế đánh giá cao HyunA khi đưa ra nhận định, cô sẽ là nghệ sỹ Hàn Quốc tiếp theo nối gót PSY lấn sân thị trường âm nhạc quốc tế.


Ngọc Linh - (Theo Koreaboo/Listal)

Ý kiến bạn đọc