Trực tiếp Lễ trao giải Grammy 57 trên VTV6

15:33, 05/02/2015
|

(VnMedia) - Lễ trao giải Grammy lần thứ 57 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV 6 vào 08h00 ngày 09/02/2015 .

Tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 57 này, các đề cử âm nhạc đã được thông báo từ trước đó trong nhiều chương trình khác nhau chứ không tổ chức riêng một buổi công bố như mọi năm nên các nghệ sỹ và người hâm mộ đã sớm được trải nghiệm cảm giác bất ngờ và hồi hộp hơn bao giờ hết khi chứng kiến sản phẩm âm nhạc của mình có tên trong danh sách đề cử từ 5/12/2014.

  Ảnh minh họa
 

Album của năm, Bản thu của năm, Ca khúc của năm vẫn là những hạng mục được theo dõi nhiều nhất tại tất cả các lễ trao giải Grammy thường niên. Album của năm thường là "đấu trường khắc nghiệt nhất" của các tên tuổi đình đám trong làng âm nhạc thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh các ngôi sao gạo cội như Beyonce (với album Beyonce), Pharell Williams (với Girl), Beck (với Morning Phase) thì Grammy năm nay đã xướng tên hai chàng ca sĩ trẻ Sam Smith (với In The Lonely Hour) và Ed Sheeran (với X).

"Stay with me" của hiện tượng âm nhạc nước Anh đã mang đến cho Sam 6 đề cử giải Grammy trong lần đầu ra quân. Tuy nhiên rất khó để chàng ca sĩ ngọt ngào này ghi tên mình vào bảng vàng âm nhạc thế giới khi phải đối đầu với Beyonce - nữ nghệ sĩ giành được nhiều đề cử nhấtlịch sử Grammy (với 52 đề cử).

Cuộc chiến tại các bảng xếp hạng khác cũng không kém phần gay cấn như Nghệ sỹ mới xuất sắc của năm, Màn trình diễn Pop xuất sắc nhất, Album nhạc Pop và các dòng nhạc khác như Rock, Dance, Country, R&B, Rap cũng đang chờ đợi trong hồi hộp và căng thẳng tột độ đến giờ phút được vinh danh trên sân khấu âm nhạc uy tín nhất hành tinh này.

Năm nay, giải Thành t ựu t rọn đ ời sẽ vinh danh Buddy Guy - một trong những nhà tiên phong của âm nhạc Blues Chicago và là một trong 100 nghệ sĩ Guitar vĩ đại nhất mọi thời đại do tạp chí Rolling Stone bình chọn.

Bên cạnh việc chờ đợi những chủ nhân mới của Grammy lần thứ 57, các màn trình diễn âm nhạc trong đêm trao giải cũng là nhân tố quan trọng thu hút khán giả toàn cầu. Năm nay sẽ là sự đổ bộ của hàng loạt các tên tuổi lớn với nhiều phần trình diễn được dàn dựng riêng cho sân khấu Grammy.

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Lễ trao giải Grammy lần thứ 57 vào 08h00 ngày 09/02/2015 trên VTV6 và phát lại lần 1 vào lúc 20h30 ngày 11/02/2015 trên kênh VTV2, phát lại lần 2 vào lúc 15h30 ngày 14/02/2015 trên kênh VTV3.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc