Sức hấp dẫn khó cưỡng của những bộ đầm đính mác Zuhair Murad

06:48, 20/02/2015
|

(VnMedia) - Là thương hiệu thời trang xuất hiện thường xuyên trên thảm đỏ của người nổi tiếng, trong các sự kiện giải trí, nghệ thuật của thế giới như Oscar, Quả cầu vàng, Liên hoan phim Cannes,... các thiết kế của Zuhair Murad luôn có một thứ quyền lực và sức hấp dẫn khó cưỡng đối với phái đẹp. 

Với phong cách thiết kế riêng biệt, tinh tế, lộng lẫy, sang trọng, thướt tha, quyến rũ, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng quyền quý, Zuhair Murad luôn giúp các người đẹp nổi bật trên những thảm đỏ sang trọng bậc nhất thế giới.

Khách hàng của thương hiệu này có rất nhiều nhân vật đặc biệt như các đệ nhất phu nhân và rất nhiều các ngôi sao hạng A thế giới như: công chúa Al-Waleed của Ả rập Saudi, Hoa hậu Pháp Chloé Mortaud, ca sĩ Taylor Swift, Beyoncé Knowles, Shakira, Katy Perry, ngôi sao điện ảnh Jennifer Lopez, Vanessa Williams, Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Angelababy, Kristen Bell, Diane Kruger, Amy Adams, Eva Longoria, Kate Beckinsale… 

Những mẫu thiết kế của Zuhair Murad luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ vì khả năng sáng tạo tuyệt vời. Chỉ với hai gam màu chủ đạo là đen và trắng, với những đường kẻ ấn tượng, cùng những mảng ren voan trong suốt đầy tinh tế và gợi cảm, nhà thiết kế đến từ thủ đô Beirut của Li Băng - Zuhair Murad đã làm mê hoặc giới mộ điệu bằng bộ sưu tập Thu - Đông mới ra mắt của mình.

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Huệ Mẫn - (Theo Style/Fashiongonerogue)

Ý kiến bạn đọc