Phim Tết của Hoài Linh - Hoài Lâm thu 30 tỷ sau 10 ngày ra rạp

07:13, 23/02/2015
|

(VnMedia) - Dù thời gian ra mắt muộn nhất so với các bộ phim khác nhưng Quý tử bất đắc dĩ hiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều nhất trong các bộ phim chiếu Tết.

>> Hoài Lâm từ chối đóng cảnh nhạy cảm trong phim Tết

Sau 10 ngày công chiếu, mặc dù phải cạnh tranh với các phim Việt chiếu Tết khác và một số phim nước ngoài bom tấn, nhưng cái tên Quý tử bất đắc dĩ vẫn là một lựa chọn của đa số khán giả tìm đến nhu cầu giải trí phim ảnh dịp tết Giáp Ngọ.

Ảnh minh họa

Phim "Quý tử bất đắc dĩ" của cha con Hoài Linh - Hoài Lâm "đốt cháy" phòng vé dịp Tết Giáp Ngọ

Doanh thu bộ phim đã thu hút khoảng 300 ngàn lượt xem và thu về gần 30 tỷ đồng. Các suất chiếu ở các rạp hầu như đều gia tăng đáng kể, điển hình có những rạp ưu ái dành cho bộ phim với sự góp mặt của cha con Hoài Linh 16 suất chiếu đưa tổng số lên đến khoảng 250 suất chiếu vào những ngày cao điểm mùng 2 cho đến mùng 5 Tết.

Với cốt truyện mang tính nhân văn và những diễn biến câu chuyện liền mạch, hợp lý, bộ phim đã thực sự chinh phục được công chúng ở mọi lứa tuổi. Ca sĩ Hoài Lâm với vai diễn chàng “quý tử chính hiệu” bên cạnh bộ đôi diễn viên hài duyên dáng Hoài Linh - Việt Hương đã tạo được những ấn tượng tốt đẹp khi hoàn thành tốt vai diễn phim điện ảnh Tết đầu tay của mình.

Đúng như mong mỏi của cha nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm đã tự mình tạo được một hình ảnh riêng dù phải diễn bên cạnh những diễn viên gạo cội, có nghề như danh Việt Hương, Trấn Thành, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương, Trương Nhi, Quốc Thuận, Minh Khang ...

Ảnh minh họa


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc