Miss Amazon 2015: Á hậu giật vương miện Hoa hậu

14:36, 02/02/2015
|

(VnMedia) - Cuộc thi sắc đẹp  ở Brazil đã trở lên kỳ quặc khi lần đầu tiên Á hậu giật lấy vương miện của Hoa hậu và ném xuống đất, không chấp nhận sự thua cuộc của mình.

Sheislane Hayalla 23 tuổi tuyên bố đối thủ 20 tuổi Carol Toledo đã mua giải và ban tổ chức cuộc thi không thể đưa ra bình luận.

       Ảnh minh họa

Ban đầu khi công bố Carolina Toledo là hoa hậu, Sheislane Hayalla đã ôm và chúc mừng cô.       

 "Tôi không chấp nhận những khâu chuẩn bị của cuộc thi Hoa hậu Amazonas năm 2015. Tôi không hối tiếc vì đã phản đối", Sheislane Hayalla viết trên trang Facebook của mình vào tối thứ Bảy. "Tôi muốn một cái gì đó trong sạch và trung thực."
 
Tại lễ đăng quang vào cuối ngày thứ Sáu (31/1), cô Sheislane Hayalla ban đầu ôm đối thủ Carolina Toledo sau khi biết tin cô trở thành Hoa hậu. 

        Ảnh minh họa

Chỉ vài giây sau, Sheislane xoay người giật vương miện của Carolina.       


Vài giây sau, khi Toledo, 20 tuổi được một người đội chiếc vương miện danh giá lên đầu, Hayalla tức giận lao tới giật phăng chiếc vương miện rồi ném xuống đất trước sự chứng kiến và kinh ngạc của các thí sinh khác cũng như khán giả. 
 
Những người tổ chức nhanh chóng nhặt chiếc vương miện lên và trao lại lên đầu cô sinh viên chuyên ngành luật trẻ đẹp, trong khi các nhân viên bảo vệ đuổi theo Hayalla. 

       Ảnh minh họa

Sheislane trả lời phỏng vấn sau vụ việc, cô nói đối thủ của mình đã mua giải.       

Hiện chưa rõ  Á hậu Sheislane Hayalla có bị xử phạt hay không.


Mai Lan - (Theo Mirror)

Ý kiến bạn đọc