Kim Hee Sun quyến rũ và sang trọng trên tạp chí Beauty+

13:35, 06/02/2015
|

(VnMedia) - Được mệnh danh là "Vẻ đẹp số 1 của Hàn Quốc", tuy đã xấp xỉ tuổi tứ tuần nhưng đệ nhất mỹ nhân Kim Hee Sun vẫn xinh đẹp rạng ngời và vô cùng quyến rũ khi xuất hiện trên tạp chí Beauty+ số mới nhất.

>> 3 "chân dài" quốc tế đẹp mướt mắt với nội y La Perla
>> Váy trong suốt của Zuhair Murad làm mê hồn phái đẹp
>> Chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ mê hồn của siêu mẫu 9X Romee Strjid
>> Top 6 Hoa khôi Áo dài Anh Thư khoe dáng gợi cảm với váy cưới
>> Angelina Jolie là người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ và làn da đẹp, bà mẹ 1 con tâm sự: "Ngoài việc chú trọng đến chăm sóc làn da, tôi luôn giữ tinh thần thoải mái và không bị áp lực, tôi cũng không quá coi trọng việc kiêng cữ uống rượu, mà khi uống, tôi sẽ về nhà ngủ một giấc thật  sâu".

Ảnh minh họa

im Hee Sun là một trong những ngôi sao Hallyu nức danh khắp Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan và các nước Đông Nam Á. Sau khi ra mắt khán giả với tư cách là MC của chương trình âm nhạc Inkigayo (Đài SBS) vào năm 1993, Kim Hee Sun đã trở nên nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc.

Cô để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả thông qua các bộ phim: Áo cưới với Lee Seung Yeon, Mister Q với Kim Min Jong và Song Yun Ah, Tạm biệt tình yêu của tôi với với Ahn Jae Wook, Sự trả thù ngọt ngào với Jang Dong Gun, Chuyện tình buồn với Kwon Sang Woo,... Sau đó, nhờ vào sự nổi tiếng của cô trong lòng khán giả Trung Quốc, Kim Hee Sun đã được mời vào bộ phim hợp tác Trung - Hàn có tên gọi "The Myth" (Thần thoại).

Ảnh minh họa

Sau khi đóng xong bộ phim truyền hình "Smile Again"năm 2006, năm 2007, Kim đã kết hôn và tạm xa làng giải trí để dành thời gian của mình để trở thành một người vợ và người mẹ. Trong 5 năm gián đoạn này, cô chỉ xuất hiện trên các tạp chí và xuất bản một cuốn sách về cách chăm sóc trẻ em và làm thế nào để giảm cân sau khi mang thai.

Năm 2012, Kim đã chính thức trở lại với vai diễn trong bộ phim Faith đóng cùng mỹ nam Lee Min Ho. Trong năm 2013, cô đã trở thành một trong những thành viên chủ chốt của mùa giải thứ hai trong talk show Strong Heart. Năm 2014, cô tiếp tục tái xuất màn ảnh với bộ phim gia đình cuối tuần "Wonderful Days" (Hạnh phúc có thật).

Ảnh minh họa

Sắp tới, Kim Hee Sun sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới của đài MBC có tựa đề "Angry Mom". Trong phim, Kim Hee Sun sẽ vào vai Jo Kang Hee - một phụ nữ 30 tuổi hay nổi loạn và thường hay bắt nạt các học sinh trong trường, nhưng sau đó, cô lại bất ngờ có thai khi đang học cấp 3.  Vì thế, từ khi trở thành mẹ, cô đã từ tu tâm dưỡng tính và trở thành một bà mẹ yêu thích các bộ phim truyền hình trên TV mà không quan tâm đến đời sống chính trị xung quanh mình.

Tuy nhiên, sau khi thấy con gái mình  bị bắt nạt ở trường, cô lại quyết định quay lại trường, cải trang thâm nhập vào lớp học của con gái để tìm cách bảo vệ con mình tránh khỏi nạn bạo lực học đường. Pim còn có sự tham gia của Kim Yoo Jung, Ji Hyun Woo, Baro..

Ảnh minh họa

Phim  được thực hiện bởi PD  Choi Byeong-gil, nhà sản xuất của những bộ phim nổi tiếng như: "East of Eden" (Phía đông vườn địa đàng) và "When a Man Loves" (Khi người đàn ông yêu) thực hiện. Bộ phim sẽ được phát sóng vào khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4 sau khi phim "Kill Me Heal Me" (Tìm lại chính mình) kết thúc.


Ngọc Linh - (Theo Kpopstarz)

Ý kiến bạn đọc