Thí sinh uống nhầm acid sẽ vào chung kết Got Talent?

06:52, 16/01/2015
|

(VnMedia)  - Trần Tấn Phát đã gây scandal cỡ bom tấn ở show truyền hình thực tế Việt khi mất bình tĩnh uống nhầm acid trong phần trình diễn tài năng. Dù bị cho là thất bại với bài thi, nhưng rất có thể, Tấn Phát sẽ được khán giả bình chọn vào chung kết để xem chàng trai này còn món nghề nào chưa thể hiện.

>>> Thí sinh Got Talent uống nhầm acid chỉ bị bỏng nhẹ
>>> Tai nạn hi hữu, thí sinh uống nhầm acid
>>> Những màn đánh đổi tính mạng đáng sợ tại Got Talent

Đêm thi bán kết 4 với 7 tiết mục đến từ những thí sinh đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả sau Vòng loại sân khấu. Các tiết mục tài năng ở những độ tuổi khác nhau mang 7 màu sắc không trùng lặp cùng tạo nên một đêm diễn ấn tượng và khó quên đối với toàn thể người xem.

  Ảnh minh họa

  Tấn Phát


Không được coi là bảng đấu tử thần, nhưng với sự cố hi hữu của thí sinh trình diễn tài năng mạo hiểm khi gặp sự cố nguy hiểm trên khấu đã khiến cho bán kết 4 trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết. Người ta chờ đợi xem Tấn Phát có được số đông khán giả bình chọn để vào chung kết hay không. Với bài thi thất bại, Tấn Phát chắc chắn không chinh phục được giám khảo. Nhưng với khán giả, thì dù chàng trai này do căng thẳng mà nhầm lẫn hay có cố ý tạo chiêu trò, thì Tấn Phát cũng là cái tên đủ để gây hiệu ứng với khán giả trong thời điểm này. Và vì thế, có thể chàng trai này không được đi tiếp vì tài năng thực thụ, nhưng có thể được khán giả kỳ vọng và chờ đợi cơ hội “sửa sai” của ảo thuật gia lắm chiêu này.

Là một trong những giám khảo khó tính và đặt yêu cầu rất cao đối với các tiết mục – nữ giáo khảo Thúy Hạnh đã bất ngờ dành rất nhiều lời khen cho những tiết mục trình diễn trong đêm thi vừa qua.

Giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ về 3 tiết mục được cô chú ý và đánh giá cao nhất: “3 tiết mục khá nổi bật theo ý kiến của tôi là tiết mục của bạn nước ngoài David C.Murray, tiết mục của hai bé nhảy dancesport Đức Huy, Thục Nhi và cuối cùng là của nhóm Chiến binh đường phố. Những tiết mục khác cũng ổn nhưng chưa được như sự kì vọng của tôi”.

Lý giải nguyên nhân chọn ba tiết mục này, giám khảo Thúy Hạnh cho biết: “Với David, ở vòng loại bạn ấy hát một sáng tác của chính bạn ấy và một người bạn. Bài đó theo ý kiến của riêng tôi thì hơi khó nghe một chút nên tôi đã khuyên bạn ấy nếu được vào Vòng bán kết thì chọn những bài dễ nghe, gần gũi, sẽ thu hút được khán giả hơn và bạn đã làm điều đó khá tốt. Như tôi đã nhận xét thì bạn ấy giống như một nghệ sĩ trình diễn chứ không phải là một thí sinh đang thi trên sân khấu. Từ phong cách, giọng hát, mọi thứ đều làm rất tốt. Đối với hai bé Đức Huy, Thục Nhi thì tôi rất yêu thích hai bé. Phần biên đạo của hai bé có thể nói khá hoàn hảo. Người biên đạo của hai bé quá thông minh khi kết hợp giữa dân gian và đương đại cũng như dancesport vào bài. Và cả hai đều thể hiện gương mặt, thần thái rất tốt. Với các Chiến binh đường phố thì họ quá tuyệt vời, không có gì để chê họ nữa cả. Đúng như những gì họ chia sẻ, niềm yêu thích, niềm đam mê của họ đối với môn nghệ thuật này rất nghiêm túc”.

  Ảnh minh họa

  Đức Huy, Thục Nhi


Sau BarTN - nhóm 6 múi đến từ Hà Nội - đã có được tấm vé vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng, khán giả có quyền đặt nhiều kì vọng hơn đối với Chiến binh đường phố. Là hai nhóm Street Workout đầu tiên và duy nhất từng xuất hiện tại sân khấu Tìm kiếm tài năng, đã thế lại có những phần trình diễn ấn tượng tuyệt vời, cả Chiến binh đường phố lẫn BarTN chính là một làn gió mới đặc sắc mà Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba tìm kiếm được.

Trong Đêm Trình diễn và Công bố kết quả lần này, khách mời đầu tiên của chương trình chính là nữ ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt - Diva Hồng Nhung.  Bên cạnh đó, chương trình còn sự tham gia của những khách mời nổi tiếng khác mà hiện tại vẫn đang còn trong vòng bí mật, nhằm mang tới những cảm xúc thăng hoa nhất cho khán giả sau một tuần dài căng thẳng.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc