Lộ diện cặp đôi mới của điện ảnh Hàn

13:18, 29/01/2015
|

(VnMedia) - Lee Seung Gi và Moon Jae Won được coi là cặp đôi diễn viên thế hệ mới của nên điện ảnh Hàn khi họ kết đôi trong “Yêu phải nàng lắm chiêu”.

Cặp đôi diễn viên thế hệ mới của nền điện ảnh Hàn Lee Seung Gi và Moon Jae Won đã từng diễn xuất cùng nhau trên màn ảnh nhỏ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của cặp đôi diễn viên kể từ năm 2009 khi họ đóng chung bộ phim nổi tiếng lúc đó là “Người Thừa Kế Sáng Giá”.

  Ảnh minh họa

  Lee Seung Gi


Lee Seung Gi thành công qua rất nhiều lĩnh vực như ca hát (hoàng tử Ballad xứ hàn), MC (chương trình Strong Heart) và diễn viên màn ảnh nhỏ. Nhưng đây là lần đầu tiên anh thử sức trong lĩnh vực mới ở màn ảnh rộng. Với tạo hình nhân vật vô cùng mới mẻ, khác hẳn những vai diễn truyền hình, Lee Seung Gi thử thách mình thành nhân vật Jun Soo, bị hành hạ bởi cô nàng “dở hơi” Hyon Woo suốt 18 năm mà không nhận được một lời yêu tử tế từ cô nàng. Với diễn xuất đã được công nhận từ màn ảnh nhỏ, vai diễn của anh đang được khán giả màn ảnh rộng rất chờ đợi trong năm mới 2015.

  Ảnh minh họa

  Moon Jae Won


Về phần diễn viên Moon Jae Won, sau khi nhận được giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc nhất” của lễ trao giải năm 2011 cho bộ phim “War of the Arrows”, cô được xem là một hiện tượng của điện ảnh Hàn Quốc năm ấy trong vai diễn đầy mới lạ của thể loại mới. Với thể loại hài tình cảm lần này, Moon Jae Won đang rất được truyền thông và khán giả Hàn Quốc chờ đợi. Vào vai cô dự báo thời tiết xinh đẹp và duyên dáng, Moon Jae Won đã diễn rất thành công hình ảnh một cô nàng hiện đại, không cản trở những chàng trai đến với mình nhưng cũng không rõ ràng với ai, để cho các chàng trai phải đau đầu bứt tai vì không biết cô nàng có thật lòng với mình không.

Bộ phim “Yêu phải nàng lắm chiêu” đang được cực kỳ mong đợi sẽ trở thành hiện tượng mới đầu năm 2015 với cặp đôi cực kỳ dễ thương Lee Seung Gi, Moon Jaewon cùng tài đạo diễn của Park Jin Pyo – người từng rất thành công với “You’re my sunshine”, “Closer to Heaven”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Đạo diễn Park Jin Pyo – người từng rất thành công với những câu chuyện tình người của các phim như “You are my sunshine”, “Closer to Heaven” đã quay trở lại với bộ phim “Yêu phải nàng lắm chiêu”. Bộ phim hài lãng mạn thể hiện chân thực hiện trạng tìm hiểu nhanh vội nhưng không muốn tiến đến hẹn hò, yêu đương của nam nữ Hàn Quốc hiện nay cùng với những tiếng cười sảng khoái, ông mong bộ phim sẽ được đón nhận và yêu mến trong những ngày đầu năm.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Bộ phim lãng mạn đầu tiên năm 2015 này dành cho những ai đang “sốt ruột” vì ở trong giai đoạn tìm hiểu mà không có dấu hiệu tiến triển nào cả.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc