"Báo đen" Naomi Campell trở lại đầy lợi hại

06:34, 30/01/2015
|

(VnMedia) - Mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng Naomi Campbell vẫn chứng tỏ mình là một nữ hoàng sàn catwalk và cho thấy tuổi tác không có ý nghĩa gì đối với bản thân cô. Siêu mẫu 44 tuổi đã chứng tỏ mình là một trong những tên tuổi lớn nhất và là khuôn mặt có thâm niên lâu nhất trong ngành công nghiệp thời trang khi bây giờ đã là thập kỷ thứ tư cô làm người mẫu.

>> Bảo Anh tự tin "vượt bão" scandal hát nhép
>> Nhà Brangelina muốn nhận thêm con nuôi người Syria
>>  Ai sẽ là người đầu tiên chia tay Bước nhảy Hoàn vũ 2015?
>>
Giang Nhất Yến thôi miên với vẻ đẹp huyền bí
>> The Remix là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Tóc Tiên 

Ảnh minh họa

Mặc dù đã ở tuổi U50 song siêu mẫu Anh trông vẫn như những cô gái tuổi đôi mươi trong bộ đồ lót cực kỳ sexy

Hôm 26/1, "Báo đen" lừng lẫy một thời đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và có chút ghen tị khi khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm và săn chắc trong những thiết kế sexy, táo bạo của thương hiệu La Perla trên sàn diễn tuần lễ thời trang Haute Couture Xuân - Hè 2015 tại Paris. 
 
Trong buổi trình diễn, Naomi đã làm cho khán giả trầm trồ thán phục khi khoác lên mình bộ đồ lót đen đầy gợi cảm, phô trương đường cong hoàn mĩ. Thêm vào đó, phong cách trình diễn đầy cá tính của cô cũng thu phục được khán giả bằng những tràng pháo tay giòn giã. Được biết, bộ trang phục Naomi mặc trong buổi trình diễn là một trong những mẫu đồ lót nổi tiếng tại Italia và sẽ được tung ra thị trường trong dịp lễ tình nhân Valentine 14/2 sắp tới.

Ngoài Naomi, buổi trình diễn còn có sự góp mặt của những siêu mẫu đình đám đương thời như: Isabeli Fontana, Natasha Poly và Izabel Goulart, Sigrid Agren, Ming Xi, Natasha Poly và Lindsey Wixson.

Ảnh minh họa

Siêu mẫu kỳ cựu tự tin khoe thân hình cuốn hút, săn chắc sải bước cùng nhà thiết kế Jean Paul Gaultier tại tuần lễ thời trang London, Anh

Ảnh minh họa

Cũng trong thời gian này, siêu mẫu đình đám của thập niên 80 - 90 cũng đảm nhận vai trò diễn kết màn khi tham gia show thời trang Xuân - Hè 2015 của nhà mốt Jean Paul Gaultier, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang cao cấp Paris bằng những sải bước mạnh mẽ, lôi cuốn. Mặc dù từ giã sàn catwalk đã lâu, nhưng mỗi lần tái xuất, với bản lĩnh của một siêu mẫu giàu kinh nghiệm, "nàng báo đen" đều khiến giới mộ điệu không thể rời mắt bởi những sải bước đầy tự tin, mạnh mẽ. Sức nóng của ưu điểm ngoại hình cộng với phong cách trình diễn ấn tượng của Naomi khiến nhiều đàn em trong nghề phải nể phục. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Naomi cũng đưa ra những nhận xét ​​về sự nổi tiếng của các người mẫu trẻ thông qua sự tác động của các phương tiện truyền thông và các trangmangj xã hội như Instagram. Naomi cho biết: “Tôi cảm giác những phụ nữ thuộc thế hệ mình như Cindy Crawford, Linda Evangelista, Christy Turlington, Claudia Schiffer, đều phải tự thân vận động và nỗ lực rất nhiều để đạt được những thành tích mà chúng tôi có được ngày hôm nay. Tôi luôn nghĩ mình đã phải làm việc rất chăm chỉ và vẫn đang tiếp tục cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa, không giống như những gì mà thế hệ trẻ hiện tại đang có được”.  

Ảnh minh họa

Naomi cho rằng, thành công của lớp siêu mẫu thế hệ mới phần lớn dựa vào sự tác động của các phương tiện truyền thông - nó khác hẳn với những thành công đến từ sự chăm chỉ và nỗ lực của những người mẫu thế hệ cô

Phát biểu trên chương trình Meredith Vieira vào thứ 6, Naomi đã đưa ra ý kiến của mình về xu hướng gia tăng của "Instagirls" - người mẫu được phát hiện trên Instagram.  Cô nói rằng cô không ấn tượng với những người mẫu không biết làm việc chăm chỉ để biết được rằng thực chất họ đang ở đâu.
 
Cô cho biết: " Thật tuyệt vời. Ý tôi là thật may mắn cho họ. Nhưng đôi khi tôi tin rằng cái gì dễ đến thì cũng dễ đi. Vì vậy, tôi thực sự biết ơn đối với cách tôi đã làm để có được sự nghiệp như bây giờ. Tôi sẽ không muốn nó đi theo bất kỳ cách nào khác. Vì vậy, họ là họ, tôi là tôi".
 

Campbell và những đồng nghiệp thuộc thế hệ của cô đã từng làm mưa làm gió khi sải bước trên hầu hết các sàn diễn của các thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới trên thế giới bao gồm: Dolce & Gabbana, Givenchy, Alexander McQueen, Azzedine Alaia, Vivienne Westwood, Stella McCartney, Balmain, Marchesa, Versace và nhiều hơn nữa.

Ảnh minh họa

Naomi Campbell sinh ngày  22/5/1970, khởi nghiệp người mẫu năm 15 tuổi khi được phát hiện lúc đang đi dạo một trung tâm thương mại tại London, Anh. Một trong những cột mốc đáng nhớ của siêu mẫu da màu kỳ cựu này chính là buổi chụp ảnh bìa cho tạp chí Elle. Vào thập niên 1980, khi những vấn đề về chủng tộc còn gay gắt thì sự xuất hiện của một người mẫu da màu trên các ấn phẩm thời trang danh tiếng đã mang đến không ít tiếng vang.

Sau đó, Naomi Campbell lại tiếp tục trở thành người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện trên bìa của một tạp chí danh tiếng khác. Khi ấy, nhà thiết kế Yves Saint Laurent dọa sẽ hủy quảng cáo, nếu tạp chí này không cho Naomi Campbell và các người mẫu da màu khác lên trang bìa. Với sự bảo vệ từ Yves Saint Laurent, Naomi Campbell có được tấm vé thông hành để bước vào thế giới thời trang cao cấp.

Trong sự nghiệp của mình, Naomi Campbell đã làm người mẫu trang bìa cho hơn 500 tạp chí. Cô cũng từng là người mẫu đại diện cho các chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Prada, Versace, Chanel, Dolce & Gabbana, Marc Jacobs, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent và Valentino.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ DM/Style)

Ý kiến bạn đọc