Thí sinh Miss World Vietnam sẽ bị giám sát camera 24/24

11:36, 09/09/2014
|

(VnMedia)18 thí sinh lọt Ngôi nhà chung Miss World Việt Nam sẽ được camera giám sát 24/24 để đảm bảo tính minh bạch, tìm ra top 3 xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Với cấu trúc được xây dựng 100% thuần Việt cùng sự hỗ trợ, tư vấn của tổ chức Miss World thế giới và công ty Elite Vietnam – đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và cử đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp, chương trình được kì vọng sẽ tạo nên những đột phá mới mẻ để giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

 Ảnh minh họa

 Miss World Vietnam sẽ tìm ra đại diện xứng đáng tham dự Miss World thế giới


Miss World Vietnam – Đường tới vương miện nhằm tìm kiếm, tuyển chọn và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Đây được xem là lần đầu tiên, người đẹp đại diện cho Việt Nam thi các cuộc thi hoa hậu quốc tế được tìm kiếm từ cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam theo cách thức của một chương trình truyền hình thực tế.

Vòng sơ tuyển của chương trình dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/9 và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 21/9 để tìm ra 50 người đẹp nổi bật nhất cả nước đi tiếp vào Vòng chung khảo – nơi những phần thi đặc biệt sẽ giúp xác định Top 18 người đẹp xuất sắc nhất chính thức bước vào Beauty Campus – Lâu đài sắc đẹp nơi các thí sinh sẽ cùng sinh hoạt và được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Bên trong tòa lâu đài này sẽ có hệ thống máy quay được lắp đặt khắp nhà và ghi hình 24/24 toàn bộ các hoạt động của thí sinh cũng như theo dõi phần đánh giá của các giám khảo, các chuyên gia về sự tiến bộ của các người đẹp. Điều này đảm bảo yếu tố minh bạch và thực tế của chương trình đồng thời giúp khán giả thấu hiểu và đồng cảm hơn với những lựa chọn cho người sẽ đại diện cho Việt Nam ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Chủ đề tập luyện và biểu diễn sẽ thay đổi theo từng tuần cùng với sự tham gia huấn luyện của các chuyên gia liên quan đến lĩnh vực đó, thứ tư hàng tuần sẽ là đêm biểu diễn trực tiếp và công bố kết quả loại người để tìm ra những người đẹp xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết dự kiến diễn ra vào đầu tháng 12/2014.

Tổng giải thưởng của chương trình lên đến hơn 2 tỉ đồng, một con số kỉ lục so với các cuộc thi về sắc đẹp mang tầm quốc gia tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với giải thưởng kỉ lục và những hành trang có được trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Top 3 của Miss World Vietnam – Đường tới vương miện sẽ có nhiều cơ hội hơn khi tham gia vào những đấu trường sắc đẹp hàng đầu trên thế giới.

Chương trình mở rộng quy mô tuyển sinh cho cả các thí sinh từng tham gia và đạt danh hiệu tại tất cả các cuộc thi sắc đẹp trong nước mà chưa từng dự thi các cuộc thi quốc tế nêu trên.

Miss World Vietnam – Đường tới vương miện không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp đơn thuần mà chương trình còn tập trung vào việc đào tạo các người đẹp để dự thi quốc tế, với giải thưởng cao nhất dành cho người đẹp đăng quang trong đêm chung kết là quyền được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Chương trình truyền hình thực tế Miss World Vietnam – Đường tới vương miện sẽ được phát sóng lúc 19h55 hàng ngày trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam và phát lại trên VTV3 từ thứ hai ngày 29/9 tới.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc