Sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ nhí rộn rã sắc màu với đêm hội dân gian

09:01, 12/09/2014
|

(VnMedia) - Đến với Bước nhảy Hoàn vũ nhí, khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những bước nhảy điêu luyện, đầy kĩ thuật đến từ các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi, mà còn là các tiết mục, những câu chuyện được kể bằng các điệu nhảy qua chủ đề của từng đêm thi. Sau đêm cổ tích của liveshow 1, đêm chia sẻ tình thương yêu trong liveshow 2, tuần này, sân khấu chương trình sẽ đầy sôi động và rộn rã sắc màu cùng chủ đề Đêm dân gian.

Với chủ đề này, 12 thí sinh nhí của chương trình sẽ đưa người xem đi “dạo chơi” khắp mọi nơi trên thế giới hay các miền của đất nước Việt Nam, với các dấu ấn dân gian, truyền thống, những nét đặc sắc của các dân tộc. Với đội của giám khảo Yến Trang và biên đạo Hà Lê, Yến Nhi và Khôi Nguyên sẽ cùng nhau mang đến không khí lễ hội mùa xuân của dân tộc Mèo với điệu múa dù và múa khiên đầy đặc sắc.

Ảnh minh họa

Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng

Những màu sắc và sự rộn ràng của mùa xuân sẽ được cặp đôi nhí thể hiện trọn vẹn qua bài thi của mình. Còn bé Kim Anh sẽ đưa khán giả đến đất nước Ấn Độ huyền bí để tham gia một bữa tiệc sinh nhật của một nàng công chúa nước này. Bữa tiệc sinh nhật sẽ vô cùng linh đình với điệu múa khăn đầy sôi động. Thí sinh cuối cùng của đội giám khảo Yến Trang là Châu Anh, cô bé sẽ hóa thân thành thổ dân Châu Phi để thể hiện vũ điệu Africa mạnh mẽ và ấn tượng.
 
Tuần này, đội giám khảo Ốc Thanh Vân và biên đạo Quang Đăng sẽ gửi tới người xem những tiết mục vừa thót tim nhưng cũng đầy hấp dẫn. Đầu tiên là câu chuyện của những nhà thám hiểm tìm đến vùng đất Ai Cập cổ kính và gặp được vị nữ hoàng trong truyền thuyết qua hành trình được kể bằng điệu dancesport và nhảy hiện đại của Thùy Dương.
 
Sau đó Minh Quân sẽ kể lại lịch sử hào hùng của tướng Cao Thục khi chiến đấu với quân lính nước Triệu cùng chiếc nỏ thần qua điệu dancesport và múa. Tối thứ 6 tới đây, cặp đôi “làm mưa làm gió” ở vòng Đối đầu Minh Khang và Đăng Khoa sẽ lại tái hợp trong bài diễn Popping, kể về những bức tượng trong bảo tàng khi lúc đêm về.

Ảnh minh họa

Đội Đoan Trang - Phan Hiển

Bốn thí sinh còn lại của đội giám khảo Đoan Trang và biên đạo Phan Hiển trong liveshow 3 tới đây sẽ làm sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đầy tiếng cười với các bài thi độc đáo. Sau các đêm thi thể hiện các dạng vai khác nhau, đêm thi này Linh Hoa sẽ vào vai bà cụ già trong đêm 30 Tết. “Bà cụ” với sức khỏe và biểu cảm của tuổi già sẽ có những pha hành động đầy gay cấn và hài hước khi gặp trộm ghé thăm nhà.
 
Còn cô bé Bảo Ngọc sẽ diễn một trích đoạn cải lương trong vở Võ Đông Sơ và Bạch Thu Hà với sự kết hợp những phong cách, âm nhạc và thể loại nhảy khác nhau đầy bất ngờ. Cặp đôi Hoàng Sơn và Huy Nhật sẽ khép lại các bài thi của đội giám khảo Đoan Trang khi đưa ra tình huống đầy ngạc nhiên về câu chuyện quen thuộc của nàng Thị Mầu và thằng Nô trong cả tạo hình lẫn nội dung truyện.
 
Liveshow 3 Bước nhảy Hoàn vũ nhí, khán giả sẽ ngày càng phải ngẩn ngơ trước tài năng và sự đáng yêu của các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi. Các bài thi được các bé thể hiện với kĩ thuật nhuần nhuyễn, điêu luyện và biểu cảm xuất sắc với nhân vật của mình.

Ảnh minh họa

Đội Yến Trang - Hà Lê

Càng sâu vào vòng trong, các giám khảo luôn thử thách những “con cưng” của mình với các màn trình diễn yêu cầu kĩ thuật cao, có nhiều động tác khó, các thể loại không phải là sở trường đòi hỏi sự gan dạ và quyết tâm lớn từ các bé. Nên đêm thi tới đây, 12 thiên thần sẽ không chỉ chinh phục người xem bằng nội dung, bằng diễn xuất mà còn khiến khán giả phải bất ngờ với khả năng nhảy, múa của mình. Bên cạnh sự bùng nổ của các thí sinh, đêm thi còn có màn trình diễn đầy vui nhộn của giám khảo Quang Đăng với thời học trò đầy quậy phá.
 
Liveshow 3 với chủ đề Đêm dân gian sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 12/9/2014 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Dưới đây là một số hình ảnh tập luyện của các thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ nhí chuẩn bị cho đêm liveshow 3 phát sóng tối nay:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc