Hoàng gia Anh loan báo: Công nương lại mang thai

14:36, 09/09/2014
|

(VnMedia) - Sau niềm vui vỡ òa cách đây 14 tháng khi vị vua tương lai của nước Anh - Hoàng tử George chào đời, hôm qua (8/9), điện Buckingham lại mang đến cho dân chúng một tin mừng nữa khi cho biết, Hoàng tử Anh William và Công nương Catherine đang mong đợi đứa con thứ hai của họ vào mùa xuân tới.

Ảnh minh họa

Sau 14 tháng kể từ khi Hoàng tử George chào đời, Công nương Kate Middleton
và Hoàng tử William lại hân hoan khi chuẩn bị được làm cha mẹ lần thứ hai.

Được biết, Nữ hoàng Elizabeth II vô cùng vui mừng trước thông tin này. Còn Thủ tướng Anh David Cameron là một trong những người đầu tiên gửi lời chúc mừng tới vợ chồng hoàng tử William.

Trong lần mang bầu này, Công nương Catherine vẫn gặp phải hội chứng ốm nghén cấp tính có tên gọi Hyperemesis Gravidarum - đây chính là hội chứng khiến cô phải nhập viện trong lần có bầu Hoàng tử George. Vì vậy, một bác sĩ đã được cử đến để thường xuyên thăm khám và điều trị cho công nương tại cung điện Kensington, London.

Ảnh minh họa

Middleton đang được điều trị bởi các bác sĩ bởi tình trạng ốm nghén cấp tính, giống như lần mang bầu George

Vì lý do này, nữ công tước xứ Cambirdge, 32 tuổi, không thể đi du lịch đến Malta vào cuối tháng cũng như phải hủy bỏ một sự kiện chính thức ở Đại học Oxford hôm 8/9 sau một cơn suy nhược của chứng nôn nghén.


Ngọc Linh - (Theo DM/Zimbio)

Ý kiến bạn đọc