"Đô remon tóc xù" đọ giọng với "Sư tử nhí"

07:05, 25/09/2014
|

(VnMedia) - Sau 3 tháng phát sóng, chỉ còn 2 liveshow nữa chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ biết được gương mặt Quán quân của mùa thứ 2. Tuần này, liveshow 6 - đêm Bán kết của chương trình sẽ loại 1 thí sinh, do vậy tính chất gay cấn và kịch tính càng cao.

6 thí sinh với 6 cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau đều sở hữu lượng fan hâm mộ và thế mạnh riêng của mình. Khán giả sẽ dễ dàng nhận ra một Hoàng Anh đa năng, một Huyền Trân sâu lắng, một Thiện Nhân tài năng, một Chí Công bản lĩnh hay một Linh Nhi nội lực và một Thiên Nhâm ngọt ngào… Hiện tại, các em đang ra sức tập luyện chăm chỉ cho chặng đua về đích.

Ảnh minh họa

“Đôremon tóc xù” sẽ cháy hết mình với ca khúc Ngựa ô thương nhớ

Trong đêm bán kết, cậu bé Hoàng Anh (đội Lưu - Hồ) và cô bé Linh Nhi (đội Lam Trường) sẽ thể hiện hai ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến. “Đôremon tóc xù” sẽ cháy hết mình với ca khúc Ngựa ô thương nhớ, còn cô bé Trần Linh Nhi sẽ hát Ngọn lửa cao nguyên.

Với Hoàng Anh, ngoài việc sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt biểu cảm, khả năng vũ đạo, em còn có giọng hát chắc khỏe và đầy hơi. Tuần trước, Hoàng Anh đã khiến khán giả ồ lên ngạc nhiên khi thể hiện “xuất thần” qua ca khúc Ôi quê tôi của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Em đã chứng tỏ được sự toàn vẹn của mình cả phần thanh lẫn phần nhìn và được sự đoán là ứng cử viên nặng ký để tiến vào đêm Chung kết.

Ảnh minh họa

Trần Linh Nhi sẽ chinh phục bài hát Ngọn lửa cao nguyên

Còn Linh Nhi, với giọng hát nội lực và mạnh mẽ, em liên tiếp chinh phục khán giả bằng giọng hát bản năng rất tốt của mình. Ca khúc này đòi hỏi những quãng cao và rộng rất khó nhưng Linh Nhi chia sẻ, em sẽ cố gắng hết sức mình cho đêm thi quan trọng của tuần này.

Từ những vòng ngoài, Linh Nhi chưa thực sự tạo được ấn tượng mạnh như những thí sinh khác nhưng càng đến những vòng liveshow, em đã có những bứt phá mạnh mẽ để khẳng định chất âm nhạc riêng của mình trong lòng công chúng. Linh Nhi cũng được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá để giành được tấm vé bước vào đêm Chung kết.

Tuần này, 3 gương mặt tài năng nhất sẽ chính thức lộ diện để bước vào đêm tranh tài cuối cùng. Liệu Hoàng Anh và Linh Nhi có may mắn nằm trong top 3 an toàn? Tất cả sẽ có trong liveshow 6 diễn ra vào lúc 21h10, thứ Bảy, ngày 27/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng Phim Giải Phóng.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc