Thầy trò Đường Tăng thỉnh kinh trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ nhí

06:37, 30/08/2014
|

(VnMedia) - Sau đêm mở màn đầy sắc màu với thế giới tuổi thơ qua những câu chuyện cổ tích lung linh và huyền diệu. Tuần này, Bước nhảy Hoàn vũ nhí đã mang tới cho khán giả những câu chuyện đầy cảm động với chủ đề Tình yêu thương.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với chủ đề này, các bé đã cùng nhau thể hiện những tình huống, những hoàn cảnh, những câu chuyện trong cuộc sống để gửi tới người xem những thông điệp sâu sắc đầy ý nghĩa. Những ước mơ, những hy vọng hay sự đồng cảm, sẻ chia đều được trình diễn đầy chân thực và xúc động cùng các bài thi giàu tính nhân văn của các em.

Để mang tới không khí Trung thu vui vẻ cho chương trình, 2 MC Khánh Thi – Đại Nghĩa đã có màn hóa thân ấn tượng trong hình ảnh Chị Hằng - Chú Cuội rất đỗi quen thuộc. Top 12 thí sinh đã làm sôi động cả trường quay với tiết mục mở màn "Rock vầng trăng" - "Rước đèn Trung thu" vui vẻ.

Ảnh minh họa

Khôi Nguyên và Yến Nhi đóng vai anh em nhà cáo giúp nhau vượt qua hoạn nạn trong tiết mục nhảy dance sport ấn tượng khiến HLV Yến Trang rất tự hào về học trò của mình.

Ảnh minh họa

Kim Anh và Châu Anh trong tiết mục nhảy dance sport kết hợp múa đương đại, kể câu chuyện về tình yêu thương đồng loại giữa con người với nhau, khi thiên tai bất ngờ ập đến.

Đội giám khảo Yến Trang và Hà Lê đã mang đến những thông điệp giản dị, đó là sự gắn bó, thương yêu của anh em trong gia đình với sự giải cứu đáng yêu của hai chú cáo Khôi Nguyên và Yến Nhi. Song song với đó còn là câu chuyện đầy kịch tính khi sóng thần xảy ra, qua đó nhắn gửi về tình yêu thương đồng loại, cùng nhau vượt qua thiên tai để có tương lai tốt đẹp hơn của Châu Anh và Kim Anh.

Ở đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển, những ý nghĩa về sự gắn kết trong gia đình, cùng tương hỗ được truyền tải hoàn hảo qua bài thi Cây và Lá của Huy Nhật và Bảo Ngọc. Bên cạnh đó còn là sự đồng cảm để nâng đỡ nhau vượt qua hoàn cảnh, nỗi tự ti của bản thân trong bài biểu diễn của Hoàng Sơn và Linh Hoa.

Ảnh minh họa

Huy Nhật và Bảo Ngọc hóa chiếc cây khô cằn cỗi chỉ còn một chiếc lá trên cành. Nhờ tình yêu thương của cây, lá lại đâm chồi nảy lộc đầy tươi xanh, thể hiện sự gắn bó, hỗ trợ không thể tách rời.

Ảnh minh họa

Hoàng Sơn và Linh Hoa kể câu chuyện tình bạn của một cô bé tật nguyền được cậu bạn mê vũ đạo khuyến khích học nhảy múa.

Còn với đội giám khảo Ốc Thanh Vân - Quang Đăng, khán giả sẽ đau lòng với câu chuyện nàng thiên sứ và chàng trai khiếm thị của Minh Khang và Thùy Dương. Nội dung câu chuyện như truyện cổ tích giữa đời thường với sự sẻ chia, giúp đỡ nhau để mang đến những điều kì diệu trong cuộc sống. Hay đó là sự chống chọi giữa đói khát, bệnh tật của hai nhân vật đang đứng bên bờ vực chia lìa cuộc sống do Đăng Khoa và Minh Quân truyền tải. Dù giấc mơ dang dở nhưng con người không bao giờ được ngừng hy vọng và ngừng thương yêu.

Ảnh minh họa

Minh Khang và Thùy Dương mang đến câu chuyện tình bạn giữa cậu bé mù và cô bạn tốt bụng qua điệu nhảy Rumba.

Ảnh minh họa

Minh Quân và Đăng Khoa kể lại câu chuyện cảm động về những em bé sống các nước nghèo của khu vực châu Phi, thường xuyên phải đối mặt với thiên tai, dịch bệnh.

Bên cạnh các bài thi đôi, đêm thi còn có các bài thi nhóm đầy rực rỡ và ấn tượng. Nếu như đội giám khảo Yến Trang và Hà Lê khắc họa sự mạnh mẽ của bốn yêu tố làm nên thế giới là: Đất, nước, lửa và không khí thì đội giám khảo Đoan Trang, Phan Hiển lại mang đến sân khấu liveshow 2 Bước nhảy Hoàn vũ nhí một “con công” lộng lẫy với vũ điệu đầy thu hút. Riêng đội giám khảo Ốc Thanh Vân, Quang Đăng lại kể lại hành trình thỉnh kinh đầy gian khó nhưng thú vị của 4 thầy trò Đường Tăng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhóm thí sinh của đội Đoan Trang - Phan Hiển trong tạo hình những chú chim công sặc sỡ

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

4 thí sinh của đội Yến Trang - Hà Lê hóa thân thành các yếu tố cấu thành trời đất là nước, lửa, không khí và đất. Giám khảo Yến Trang cũng xuất hiện cùng các học trò trong tiết mục này.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các học trò của Ốc Thanh Vân và Quang gây phấn khích cho khán giả khi hóa thân thành bốn thầy trò Đường Tăng trong phim "Tây du ký"

Để có thể mang đến không khí trung thu hạnh phúc và vui tươi cho các tài năng nhí, chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí đã quyết định dành tặng một “món quà đặc biệt” cho các em, là đêm thi này sẽ không loại bất kì thí sinh nào. Những cuộc đua lại tiếp tục với những bài thi gay cấn nhưng đầy thu hút trong Liveshow 3 phát sóng trực tiếp vào ngày 12/9/2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí đã quyết định dành tặng một “món quà đặc biệt” cho các em nhân dịp Trung thu là đêm thi này sẽ không loại bất kì thí sinh nào


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc