Bất ngờ với cái kết của “Scandal – Hào quang trở lại”

08:03, 27/08/2014
|

(VnMedia)Phim của Victor Vũ luôn khiến người ta phải ngồi tới phút cuối cùng để nắm được cái kết phim. Sự lôi cuốn của tình tiết, sự bất ngờ trong cách giải quyết tình huống và cách ém nhẹm những bí mật diễn biến câu chuyện sẽ là điểm hấp dẫn của “Scandal – Hào quang trở lại”.

Đừng bao giờ nghĩ người đã chết thì bí mật sẽ mãi mãi được chôn vùi. “Scandal – Hào quang trở lại” là một câu chuyện như thế: chuyện của người đã khuất và những kẻ còn sống. Với “Scandal – Hào quang trở lại”, khán giả cũng sẽ hồi hộp đến thót tim khi cái kết được bật mí.

 Ảnh minh họa
 

Phim là câu chuyện dài về Bella - nữ diễn viên nổi tiếng một thời đang muốn tìm lại ánh hào quang ngày xưa. Cô đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một cứu cánh để trở về thời son trẻ. Cô đã gặp vợ chồng bác sĩ Quân và Vân để thực hiện ước muốn của mình. Thật không may mắn, ca phẫu thuật thất bại, Bella chết ngay trên bàn mổ. Những tưởng câu chuyện đã khép lại với nữ diễn viên yểu mệnh. Nhưng đột nhiên vài tháng sau, Bella bất ngờ trở lại showbiz trong sự ngỡ ngàng của công chúng lẫn giới làm nghề...

Sau thành công với "Scandal – Bí mật thảm đỏ", đạo diễn Victor Vũ đã bắt tay ngay vào một dự án mới cũng về những bí mật của giới showbiz. Chia sẻ về dự án này, Victor Vũ cho biết: “Đây không chỉ là 1 bộ phim, với tôi Scandal là cả một mảng chủ đề lớn mà tôi muốn khai khác. Những yếu tố làm nên ý tưởng trung tâm chính là: Tham vọng, Danh Tiếng, sự cám dỗ của ánh hào quang, cùng với tác động truyền thông đại chúng". 

“Scandal – Hào quang trở lại” không phải là sự tiếp nối hoặc "trở lại" của bộ phim trước. Nó mở ra góc nhìn mới về thế giới "hậu trường - nghệ sỹ" đầy bí ẩn. Câu chuyện phát triển dựa trên nội dung tư tưởng và các nhân vật tính cách hoàn toàn khác. 

Nếu như bộ phim "Scandal – Bí mật thảm đỏ" đầu tiên ra mắt năm 2012 là nỗi ám ảnh kinh hoàng của một nữ diễn viên nổi tiếng muốn duy trì vị trí của mình trong làng nghệ thuật. Phim mang màu sắc tâm linh, kì bí. Thì “Scandal – Hào quang trở lại” hơi khác khi dùng yếu tố ly kỳ làm chất xúc tác, kích thích óc phán đoán về sự thật đằng sau một vụ án giết người. Bộ phim tâm lý mang màu sắc trinh thám hình sự. 

 Ảnh minh họa

 Một cảnh khá rùng rợn trong phim


Phim đánh dấu việc chạm ngõ lần đầu tiên của Trang Nhung với màn ảnh rộng. Từng hụt cơ hội hợp tác với nhau một lần ở dự án khá thành công trước đó của Victor Vũ, đảm nhận vai Bella, Trang Nhung bày tỏ cô vô cùng hào hứng và "phải lòng" ngay vai diễn ấn tượng này. Cũng giống như nhiều "nàng thơ" khác của Victor Vũ nhanh chóng nổi tiếng sau một vai diễn ở phim của anh, Trang Nhung chia sẻ, cô dành tâm thế khá bình tĩnh để đón nhận khen chê của dư luận.

"Mỗi diễn viên trong phim đều có màu sắc tính cách riêng. Ai cũng muốn được khán giả ghi nhận qua vai diễn, qua cảm xúc mà vai diễn chuyển tải. Tôi muốn khán giả có độ sâu nhìn vào vai diễn của tôi hơn là hào nhoáng bên ngoài. Cũng như con đường nghệ thuật chuyên nghiệp mà tôi đang theo đuổi, tôi mong khán giả sẽ thấy chiều sâu đó trong diễn xuất của mình. Tôi hy vọng, không nhiều thì ít mình sẽ để lại cảm xúc cho khán giả thông qua nhân vật Bella này".

Trong vai bà mẹ, dù chỉ có vài cảnh ngắn xuất hiện trên phim, nhưng sự xuất hiện của NSƯT Chiều Xuân cũng gây ấn tượng đặc biệt. Để nói về phim, chị bày tỏ "Hãy thử dấn thân vào một nửa bi kịch, chỉ tượng tương thôi chắc các bạn cũng không muốn đi tiếp. Sự thực là nó khủng khiếp, đến mức rùng rợn. Sự thực đó bạn sẽ thấy hiển hiện trong phim này, có lẽ bạn sẽ tìm được cho mình bài học nào đó qua câu chuyện này".

 Ảnh minh họa

 Trang Nhung chia sẻ, cô chuẩn bị tâm thế khá bình tĩnh để đón nhận khen chê của dư luận


Lần đầu hợp tác với đạo diễn Victor Vũ, chị cũng bày tỏ hào hứng "Ekip làm việc ít nói, cũng lăng lẽ như Victor Vũ, công việc thấy chạy và chạy. Bước chân vào trường quay thấy mình đã tràn đầy cảm xúc. Tôi thích ekip này! Tôi thích câu chuyện này, thích những bộ phim của Victor Vũ".

Phim cũng ghi dấu ấn sự trở lại màn ảnh rộng sau 7 năm vắng bóng của diễn viên Chi Bảo. Cùng Thân Thúy Hà, diễn xuất của vợ chồng bác sĩ Quân nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

Cũng giống như những bộ phim khác của Victor Vũ, cái kết phim của anh luôn có nhiều yếu tố bất ngờ. Và lần này cũng vậy, "Scandal - Hào quang trở lại" chắc chắn sẽ giữ khán giả ngồi lại đến phút chót để khám phá bí mật khiếp khủng đằng sau ánh hào quang, đằng sau công nghệ làm đẹp của thẩm mỹ...


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc