Vợ chồng Cha In Pyo tới tưởng niệm nạn nhân vụ chìm phà

17:59, 24/04/2014
|

(VnMedia) - Vụ chìm phà Sewol xảy ra hôm 16/4 đang khiến cả đất nước Hàn Quốc bao trùm không khí tang thương khi 150 người đã thiệt mạng, hơn 200 người hiện đang mất tích. 

>> Sao Hàn chung tay cứu trợ vụ chìm phà Sewol

Hôm nay 23/4, chính quyền thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc đã tổ chức Lễ tưởng niệm tập thể các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc này tại Trung Tâm Thể thao trong nhà Olympic Ansang. Nhiều nghệ sĩ đã đến với buổi lễ để chia sẻ nỗi mất mát với gia đình người xấu số.

Hai vợ chồng diễn viên Cha In Pyo và Shin Ae Ra là những người đầu tiên góp mặt trong sự kiện này. Cặp đôi nghệ sĩ bày tỏ niềm cảm thương sâu sắc đối với các gia đình có thân nhân thiệt mạng trong vụ lật phà tang thương này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nỗi xúc động hiện rõ trên mặt hai vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra.

Vụ chìm phà Sewol hôm 16/4 đã khuấy động dư luận Hàn Quốc, rất nhiều các nghệ sĩ đã đồng loạt hủy show và ngay lập tức chung tay quyên góp tiền, hiện vật để giúp đỡ việc trục vớt và tìm kiếm các nạn nhân. Nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng sẵn sàng gác lại mọi công việc để tham gia vào các hoạt động cứu hộ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cha In Pyo và Shin Ae Ra được đánh giá là một cặp vợ chồng mẫu mực của showbiz Hàn

Trên trang cá nhân, nhiều ngôi sao dành những lời cầu nguyện và bày tỏ nỗi xót thương trước tai nạn kinh hoàng. Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ như Song Seung Heon, Joo Sang Wook, Ha Ji Won, on Joo Wan, Jung Il Woo, Jang Mi In Ae, Park Jae Min, Kim Bo Seong, Song Hye Gyo, Kang Dong Won, Yoo Ah In, Cha Seung Won,... đã gửi tiền hỗ trợ đến các đoàn thể nhằm chia sẻ sự đau buồn với gia đình các nạn nhân của sự cố chìm phà Sewol.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Họ được yêu mến không chỉ vì là một cặp trai tài, gái sắc mà còn vì những nghĩa cử cao đẹp mà họ luôn hướng tới cộng đồng và xã hội

Công ty sản xuất Golden Thumb Pictures - nhà sản xuất của bộ phim "Three Days" (Đài SBS) đã tham gia vào hoạt động chung của giới truyền thông bằng việc giúp đỡ các nạn nhân của thảm kịch đau lòng chìm phà Sewol với số tiền ủng hộ 30 triệu Won (khoảng hơn 600 triệu VND).


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Allkpop/Soompi)

Ý kiến bạn đọc