Những chân dài “lợi hại” tại Top Model 2013

14:11, 05/09/2013
|

(VnMedia)Sự trở lại lợi hại của Phan Thị Thùy Linh sự góp mặt của các chàng trai nặng ký như Dương Mạc Anh Quân, Trần Quang Đại khiến cho mùa giải Vietnam’s Next Top Model 2013 chứa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn.

Phải tới tháng 10, những hình ảnh đầu tiên của mùa giải tìm kiếm Người mẫu Việt Nam mới chính thức lên sóng. Những gương mặt lọt ngôi nhà chung vẫn chưa lộ diện, nhưng đã có thể nhìn thấy một số gương mặt ấn tượng và tiềm năng của mùa giải năm nay.

Từng là một diễn viên được yêu thích trong phim Bộ tứ 10A8, Dương Mạc Anh Quân với chiều cao 1m84,5 và thể hình chuẩn đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả khi đến với vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013 tại TP Hồ Chí Minh. Dù đã được biết đến với vai trò là một diễn viên tuy nhiên công việc hiện tại của anh là quản lý dự án của một công ty công nghệ thông tin. Anh chàng này được xem là đối thủ nặng ký nhất nhì ở mùa giải năm nay.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Dương Mạc Anh Quân


Gây ấn tượng khi từng lọt ngôi nhà chung nhưng chưa may mắn tiến sâu hơn, năm nay Phan Thị Thùy Linh đã gây ấn tượng mạnh ngay vòng đầu tiên của vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013 bởi mái tóc được cắt ngắn, cùng với phong cách thời trang tomboy đầy cá tính. Tự rút kinh nghiệm sau khi bị loại ở Vietnam’s Next Top Model 2011, với sự trở lại lần này, Phan Linh đã chuẩn bị chu đáo và xuất hiện với vẻ ngoài thực sự ấn tượng khiến cho tất cả mọi người đều phải chú ý đến cô, kể cả BGK cũng có lời khen về phong cách ăn mặc, cách phối đồ thời trang rất độc đáo của Phan Linh.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Phan Thị Thùy Linh


Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Vietnam’s Next Top Model 2013, đến với cuộc thi khi vừa tròn 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1m71, hiện đang theo học tại trường Trung cấp Múa TP.HCM, Ngô Thị Quỳnh Mai đã tạo được ấn tượng đẹp ngay từ vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model tại TP HCM Cô gái này từng vào đến Top 30 của cuộc thi So You Think You Can Dance.

Trần Quang Đại sinh năm 1992, cao 1m81, hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật, lớp CLC – lớp Chất Lượng Cao được đào tạo đặc biệt của trường. Chàng trai đến từ Vũng Tàu này là học sinh giỏi nhiều năm liền và từng thi đậu 2 trường đại học: Đại học Luật và Đại học Nông Lâm, anh còn thông thạo hai thứ tiếng Anh và Tiếng Tây Ban Nha.

Là một thí sinh có hình thể nổi bật tại vòng sơ tuyển của TP.HCM với chiều cao 1m77, Mâu Thị Thanh Thủy nhanh chóng thu hút Ban giám khảo bởi sự chuyên nghiệp trong những bước diễn cùng gương mặt đầy biểu cảm.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Mâu Thị Thanh Thủy


Sinh năm 1993, sỡ hữu chiều cao 1m71, thí sinh Nguyễn Thị Thanh đến từ Thái Bình mang trong mình niềm đam mê cuồng nhiệt với nghề người mẫu khi đến với Vietnam’s Next Top Model 2013. Từng là vận động viên bóng chuyền của đội tuyển Thái Bình được 5 năm và từng đoạt huy chương đồng tại cuộc thi Trẻ Toàn quốc. Thế nhưng, cô quyết định từ bỏ làm vận động viên để bước sang niềm đam mê lớn hơn là nghề người mẫu.

Thí sinh Nguyễn Quốc Minh Tòng sinh năm 1991, cao 1m84 được mọi người chú ý nhờ vẻ ngoài nam tính – yếu tố mà ban giám khảo muốn tìm kiếm ở thí sinh nam trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013. Hiện đang làm trợ lý stylist của một đài truyền hình, với niềm đam mê người mẫu và muốn được thử thách bản thân, Nguyễn Quốc Minh Tòng đã quyết định tham gia Vietnam ’s Next Top Model 2013.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Quốc Minh Tòng

 
Là thí sinh được vào thẳng nhà chung của Vietnam’s Next Top Model cùng với Nguyễn Trần Trung mà không phải tham dự vòng sơ tuyển do chiến thắng cuộc thi Top Model online một cuộc thi nằm trong khuôn khổ Vietnam’s Next Top Model 2013. Phương Thảo cô sinh viên khoa Thiết kế thời trang tại Đại học Mỹ thuật trang trí Đồng Nai với chiều cao 1m74 và khuôn mặt góc cạnh đầy cá tính.

Trước khi đến với Vietnam's Next Top Model, Giải thưởng đầu tiên mà Phương Thảo đạt được chính là giải Áo dài đẹp nhất, Cặp đôi đẹp nhất và giải nhì chung cuộc trong cuộc thi Sinh viên ưu Tú tỉnh Đồng Nai. Ngoài ra Phương Thảo cũng từng vượt qua vòng sơ tuyển tìm người mẫu cho cuộc thi Project Runway Vietnam và tham gia trình diễn các mẫu thiết kế tại chương trình.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc