Hiền Thục tung MV với Running Man

13:00, 06/09/2013
|

(VnMedia) - Một phiên bản khác của MV “Tôi là ngôi sao” của ca sĩ Hiền Thục với sự góp mặt của The Running Man - Vũ Xuân Tiến đã chính thức trình làng tối qua.

Đây là một sản phẩm nằm ngoài kế hoạch của Hiền Thục. Sau khi ca khúc "Tôi là ngôi sao" do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy viết riêng cho Hiền Thục được tiến hành sản xuất, đã có 2 version được thực hiện với những mô típ nội dung khác nhau về những mẫu hình các bạn trẻ - sống và nuôi dưỡng ước mơ, hướng về tương lai để có một thành công rực rỡ sau này.

 Ảnh minh họa

 "The Running Man" Vũ Xuân Tiến trong một cảnh quay

Thời điểm "sự kiện Vũ Xuân Tiến" được truyền thông trong và ngoài nước quan tâm, chính Hiền Thục cũng bị cuốn vào câu chuyện "The Running Man". Và với những gì Hiền Thục cảm nhận, câu chuyện của Tiến rất đúng với lời bài hát "Tôi là ngôi sao". Bởi thế, Hiền Thục muốn mời bằng được The Running Man trở thành Nhân vật thật cho MV ca khúc này.

Cô nói "Tôi nghĩ bản chất câu chuyện may mắn của Xuân Tiến đã cho thấy những điều đặc biệt rồi. Tiếp xúc với Tiến, tôi thấy em là một cậu bé ngoan, trong sáng. "Thần may mắn" đã không lầm khi chọn Tiến. Tôi thấy trong thể thao cũng có nhiều người hâm mộ đáng yêu như Tiến. Cách bày tỏ tình yêu với thần tượng của Tiến là một câu chuyện đáng nhớ. Về ý nghĩa của bài hát, mọi người có thể nghe và cảm nhận được ngay. Dù ở bất cứ lĩnh vực nào, nếu biết nuôi dưỡng ước mơ bằng hành động và sự rèn luyện, chắc chắn bạn sẽ thành công".

Phần hình ảnh của Hiền Thục và Vũ Xuân Tiến được thực hiện độc lập ở hai miền Nam - Bắc. Câu chuyện của Tiến được tái hiện lại bằng những bước chạy tập luyện thể lực hàng ngày trong bối cảnh hồ Hoàn Kiếm – Hà Nội, xen kẽ là những hình ảnh đáng nhớ của Tiến được chính CLB Asenal ghi lại tại Hà Nội và London. Trong MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của BLV Anh Ngọc, người rất ủng hộ cho cả Hiền Thục và Vũ Xuân Tiến.

 Ảnh minh họa
 

Phần hình ảnh do êkips của hai đạo diễn Tuno (tp HCM) và Lê Hà Nguyên (Hà Nội) thực hiện. Đây sẽ là Version cuối cùng của MV Tôi là ngôi sao.

Sau cuộc the The Voice Kids, Hiền Thục sẽ trở lại với một dự án mới đã hoàn tất với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - người đã làm được một kỳ tích mang tên "Nhật ký của mẹ".


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc