Anh em sinh ba điển trai gốc Việt sẽ đến Việt Nam

20:49, 05/09/2013
|

(VnMedia) - Mới đây, trên trang cá nhân của anh em sinh ba đẹp trai gốc Việt từng "gây sóng" cư dân mạng tháng 7 đã có những cập nhật đề cập điểm đến Việt Nam. Theo như thông báo của bộ ba, họ đang có chuyến đi công tác và làm việc tại các nước châu Á và sẽ ghé thăm Hong Kong, Macau, Bắc Kinh, Việt Nam và Thượng Hải bắt đầu từ giữa tháng 8.

Những ngày qua, cộng đồng cư dân mạng tại Việt Nam liên tục xôn xao về khả năng tiếp cận 3 anh chàng đẹp trai sinh ba nhà họ Lưu trong khoảng trung tuần tháng 9. Tuy nhiên, hầu hết các fans đều không biết chính xác các anh chàng đẹp trai này sẽ đến Việt Nam cụ thể vào ngày nào để có thể tổ chức ra đón tận sân bay nhằm mong muốn thỏa mãn ước mơ gặp mặt thần tượng.

Ba anh chàng đẹp trai sinh 3 nhà họ Lưu (Lance Luu - Lưu Trí Phúc, Mark Luu - Lưu Trí Mãn, Charles Luu - Lưu Trí Đường) từng được fans hâm mộ Việt Nam biết đến qua việc tham gia phim bom tấn Pacific Rim. Theo một nguồn tin thì 3 anh chàng này sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều ngày 10/9 trên một chuyến bay đến từ Hong Kong. Mọi thông tin, hoạt động và lịch trình của 3 anh em nhà họ Lưu hiện tại đang được giữ kín ở mức tối đa và chưa có đơn vị hay cá nhân nào chính thức đứng ra xác nhận là người đại diện hay bỏ công sức mời cho bằng được các anh chàng đẹp trai này đến Việt Nam.

Đến thời điểm này, trên trang cá nhân của 3 anh em nhà họ Lưu chỉ úp mở thông báo sẽ có chuyến đi công tác và làm việc dài ngày tại  Hong Kong, Ma Cau, Bắc Kinh, Việt Nam và Thượng Hải.

3 anh chàng họ Lưu người Canada gốc Việt từng khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao khi góp mặt trong bộ phim Đại chiến Thái Bình Dương (Pacific Rim). Trong bộ phim này Charles, Lance và Mark Luu được giao vai anh em phi công nhà Wei Tang ở Trung Quốc. Ban đầu họ từng là những chiến binh đường phố nhưng sau đó được tuyển vào làm phi công điều khiển Jaeger và trở thành những người hùng. Biểu tượng rồng của ba anh em tràn ngập trên các đường phố Hong Kong. Với kiến thức sâu rộng về vũ khí, chiến lược với Jaeger, anh em nhà Wei Tang đã hỗ trợ đắc lực cho việc giải cứu thế giới khỏi quái vật Kaiju.

Trang Sina dùng từ "búp bê King Kong", "búp bê gợi cảm" để tặng 3 anh chàng giống nhau như 3 giọt nước có chiều cao khoảng 1m85 và sở hữu thân hình vạm vỡ. Trang này so sánh, nếu phụ nữ có búp bê Barbie được coi là lý tưởng thì nam giới nên chọn ba anh chàng này là hình mẫu cho vóc dáng hoàn hảo.

Trong một bài trả lời phỏng vấn, 3 anh em nhà họ Lưu từng chia sẻ mặc dù sinh ra tại Canada nhưng vẫn không quên mình là người có nguồn gốc Việt Nam. 3 chàng trai rất vui khi biết nhiều bạn trẻ tại Việt Nam dành cho 3 anh em những tình cảm yêu mến.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Song Nam

Ý kiến bạn đọc